Thử thách mới cho HLV Thành Công

Quốc Việt
Quốc Việt
16/07/2020 18:59 GMT+7

HLV Nguyễn Thành Công đã nhận được sự ghi nhận cao về tài năng khi giúp lột xác Thanh Hóa.

Cập bến đội bóng xứ Thanh, ông lập tức đem về điểm đầu tiên sau trận hòa SLNA, tiếp đó là 3 chiến thắng trước Nam Định, Viettel, Quảng Ninh để có toàn bộ 10 điểm hiện tại.
Nhưng ngay khi đang ở đỉnh cao chuỗi trận ấn tượng, mầm mống rủi ro đã xuất hiện khi đội bóng nhận những áp lực thành tích không đáng từ phía trên. Từ chỗ chỉ mong trụ hạng, áp lực thành tích phải lọt vào tốp đầu đã dội xuống bầu Đệ và CLB. Lập tức Thanh Hóa thua đậm liền 2 trận cùng tỷ số 0-3 trước Đà Nẵng và Sài Gòn. Ngay sau hiệp 1 trận gặp Sài Gòn ở Thống Nhất, bầu Đệ đã tức tốc đi từ khán đài xuống khu cabin kỹ thuật của đội bóng và nói rất nhiều.
Những CĐV trung thành của đội bóng nhìn vào cảnh đó lại thấy thấp thỏm lo lắng. Ai cũng biết bầu Đệ đam mê và cháy hết mình cùng bóng đá, nhưng áp lực và thói quen can thiệp vào chuyên môn của ông bầu cá tính này cũng là sức ép lớn đến mọi HLV trưởng Thanh Hóa, từ nội đến ngoại.
Trận làm khách tiếp theo tại Gò Đậu của Becamex Bình Dương cực kỳ quan trọng với HLV Nguyễn Thành Công. Nếu để thua trận thứ 3, sự “tự do” trong chuyên môn của HLV Thành Công sẽ đối mặt thử thách nghiêm trọng. Người hiểu chuyện sẽ biết thực lực Thanh Hóa năm ngoái phải đi play-off chỉ thuộc nhóm dưới của V-League.

HLV Thành Công dang chịu nhiều áp lực

Khả Hòa

Muốn vực dậy đội bóng cần cả một quá trình chứ không phải ngày một, ngày hai. Cuộc cách mạng triệt để phải đợi đến mùa sau, nếu HLV Thành Công thực sự được tự do toàn quyền chuyên môn. Nhưng nếu bầu Đệ cứ thích gây sức ép thì sự tự do nào cũng có giá của nó, nhất là ở Thanh Hóa kiên nhẫn là thứ xa xỉ. Làm sao để lèo lái con thuyền Thanh Hóa theo ý mình sẽ là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp gắn với bóng đá của HLV Thành Công.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.