M.U chi 80 triệu bảng để mua ngôi sao của Lazio

08/05/2018 09:05 GMT+7

Theo tờ The Sun, Manchester United (M.U) đã đồng ý chi 80 triệu bảng để mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

The Sun cho biết ban lãnh đạo M.U đã đồng ý với mức giá 80 triệu bảng mà phía Lazio đưa ra để đổi lấy chữ ký của Milinkovic-Savic. Vụ chuyển nhượng này sẽ được tiến hành khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa và đó sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho để chuẩn bị cho mùa giải mới.
M.U đáng lý ra còn tiến hành đàm phán thêm để mong Lazio giảm giá nhưng trước việc giá trị của Milinkovic-Savic có thể sẽ còn tăng thêm sau khi anh này dự World Cup 2018 cùng tuyển Serbia, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định chấp nhận mức giá của đội bóng Ý.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, mục tiêu của HLV Mourinho là mua một tiền vệ đẳng cấp thế giới sau khi đội trưởng Michael Carrick giải nghệ còn Marouane Fellaini vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Milinkovic-Savic sẽ đáp ứng cho nhu cầu đó của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.
Năm nay mới 23 tuổi nhưng cầu thủ người Serbia đã thi đấu rất tốt trong màu áo Lazio trong 3 mùa giải qua, kể từ khi chuyển đến sân Olimpico từ đội bóng Bỉ là Genk. Trong mùa giải này, Milinkovic-Savic đã ghi được 13 bàn thắng cho Lazio. Phong độ đó đã giúp anh thu hút sự chú ý của các đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Real Madrid. 
HLV Mourinho sẽ có thêm sự lựa chọn ở tuyến giữa Reuters
Tuy nhiên, HLV Mourinho, thông qua mối quan hệ với Mateja Kezman, đã có được cầu thủ mà ông muốn có. Kezman từng là một trong những cầu thủ đầu tiên "Người đặc biệt" mang về giải Premier League và hiện anh là người đại diện của Milinkovic-Savic.
Nếu vụ chuyển nhượng này thành công, Milinkovic-Savic sẽ là cầu thủ đắt giá thứ 2 tại Premier League, sau Paul Pogba, người được chính M.U mua từ Juventus với giá 89 triệu bảng vào năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.