Gareth Bale nhận mưa chỉ trích khi khoanh tay xem Real Madrid vô địch La Liga

Giang Lao
Giang Lao
17/07/2020 19:30 GMT+7

Giới CĐV Real Madrid thực sự quá thất vọng và chỉ trích kịch liệt cách hành xử của Gareth Bale, khi ngôi sao người xứ Wales dửng dưng như một vị khách xem đội nhà nhận cúp vô địch La Liga.

Báo chí Anh như tờ Mail Online cũng không thể bênh vực Gareth Bale trước hành động khó coi, và thậm chí rất coi thường ngày vui của đội nhà ở thời điểm Real Madrid sau 3 năm mới đoạt lại ngôi vô địch La Liga.
Ngoài hành động dửng dưng đứng ngoài rìa khoanh tay khi Real Madrid nhận cúp vô địch, Gareth Bale còn nở nụ cười đầy vẻ chế giễu và tham gia ăn mừng rất hời hợt với các đồng đội sau đó.
Gareth Bale cũng chẳng muốn tham gia cùng các cầu thủ khác khi tung hô HLV Zidane để vinh danh nhà cầm quân này có những sách lược sáng suốt giúp đội nhà có 10 trận thắng liên tiếp từ khi mùa giải nối lại, và sớm đăng quang trước 1 vòng đấu.
Chứng kiến những hành động của Gareth Bale, giới CĐV Real Madrid chỉ trích kịch liệt và đòi ban lãnh đạo đội nhà phải sớm tống khứ ngôi sao người xứ Wales này khỏi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Gareth Bale gần đây có nhiều hành động được xem là rất khó coi và khó có thể chấp nhận được dù với bất cứ ý gì, như đeo khẩu trang ngủ gật trên khán đài hay dùng tay làm ống nhòm để tiêu khiển giết thời gian khi bị ngồi dự bị nhiều trận liền và cũng không được tung ra sân.

Gareth Bale ngủ gật

Chụp màn hình

Hay dùng tay và cuộn băng keo làm ống nhòm tiêu khiển trên khán đài

AFP

Mối quan hệ giữa Gareth Bale và HLV Zidane đã gãy đổ từ lâu, nhưng mùa này chiến lược gia người Pháp đã hành xử khôn ngoan khi không đối đầu trực diện với cầu thủ xứ Wales dễ gây bất hoà nội bộ.
Trái lại, HLV Zidane luôn tuyên bố Gareth Bale là một phần của Real Madrid, nhưng không cho thi đấu vì “lý do chuyên môn”, hoặc không đáp ứng yêu cầu về chiến thuật. Tương tự như với ngôi sao người Colombia, James Rodriguez.

Dửng dưng khi đội nhà ăn mừng chức vô địch, Gareth Bale sau đó cũng rời sân sớm

AFP

Hiện Gareth Bale còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid, nhưng có thu nhập cao kỷ lục tới 600.000 bảng/tuần bao gồm lương, thưởng và bản quyền hình ảnh.
Cầu thủ này tuyên bố không chia tay Real Madrid, và sẽ ở lại đến hết hợp đồng cho dù không thi đấu thì sẽ đi đánh golf.
Tuy nhiên, sau một loạt hành vi vừa qua, nhiều khả năng Real Madrid sẽ trả hết tiền lương và thu nhập trong 2 năm hợp đồng còn lại để sớm tống khứ Gareth Bale khỏi động bóng sau mùa giải này kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.