HAGL vs CLB TP.HCM: Không chỉ Lee Nguyễn, Công Phượng cũng phải gạt bỏ... tình riêng!

27/03/2021 19:31 GMT+7

Trận đấu giữa HAGL và đội TP.HCM ở vòng 6 V-League 2021 không chỉ là ngày về sân Pleiku của Lee Nguyễn. Đó còn là lần đầu tiên Công Phượng gặp lại đội bóng cũ – đội bóng mà anh khoác áo mùa giải 2020.

CLB TP.HCM chính là đội dang tay cứu lấy Công Phượng, trong bối cảnh anh mắc kẹt tại Sint Truidense (Bỉ). Cũng chính CLB này đã hồi sinh bản năng săn bàn của Công Phượng. Mùa trước, chân sút sinh năm 1995 ghi 6 bàn trong 12 trận thi đấu cho đội TP.HCM ở V-League, tung ra cú sút xa đẹp mắt xé lưới Hà Nội FC ở Siêu cúp Quốc gia, có 2 pha lập công tại AFC Cup

Lee Nguyễn sẵn sàng bắt tay Kiatisak, bỏ qua “mối hận” 11 năm

Tầm ảnh hưởng của Công Phượng khi đó thậm chí còn lớn hơn Lee Nguyễn ở đội TP.HCM hiện tại. Bởi ngay khi Công Phượng vắng mặt ở giai đoạn cuối mùa giải vì chấn thương, CLB TP.HCM lập tức trượt dốc không phanh trong cuộc đua với Viettel FC và Hà Nội FC hướng tới ngôi vô địch V-League.
CLB TP.HCM rất muốn có Công Phượng. Họ từng khao khát giữ anh ở lại thêm 1 năm nữa và kỳ vọng vào màn song tấu Lee Nguyễn – Công Phượng ở mùa giải năm nay. Nhưng HAGL quyết định triệu hồi Công Phượng và đưa Kiatisak về phố Núi.

Công Phượng và Xuân Trường đang thi đấu ấn tượng tại V-League

ẢNH: MINH TÚ

Trận đấu giữa HAGLCLB TP.HCM vào chiều 28.3 là lần đầu tiên Công Phượng chạm trán đội bóng cũ. Với việc khai nòng trên sân Hàng Đẫy ở trận thắng đậm Viettel ở vòng 5, phong độ và sự hứng khởi của Công Phượng lúc này là rất lớn. Điều đó đủ để anh tự tin hướng đến cuộc tái ngộ TP.HCM với khát khao chứng minh khả năng của mình.

Lee Nguyễn chào Kiatisak và nói về bức ảnh 11 năm chụp chung với Công Phượng

Chắc chắn sẽ không có sự nhường nhịn hoặc nể nang từ Công Phượng đối với đội TP.HCM. Những tình cảm mến thương anh sẽ để dành cho bên lề trận đấu. Bởi ở thời điểm này, HAGL cũng cần Công Phượng “nổ súng” để tiếp tục duy trì vị thế số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2021.

Kiatisak cần Công Phượng nổ súng

ẢNH: MINH TÚ

Mặt khác, Công Phượng cũng rất muốn thể hiện mình trong mắt đàn anh Lee Nguyễn. Từ một cậu bé được Lee Nguyễn dắt tay cách đây 12 năm, Công Phượng muốn chứng minh anh đã trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều.

Giữa bão tin đồn mâu thuẫn, Kiatisak nói điều bất ngờ về Lee Nguyễn

"Câu chuyện giữa tôi và Công Phượng là vẻ đẹp của bóng đá, khi chúng ta chứng kiến sự trưởng thành của những cầu thủ từng chụp bức hình như vậy cách đây độ 10 năm. Bây giờ Công Phượng trưởng thành, đá cho tuyển quốc gia, đóng góp nhiều, trở nên nổi tiếng, được khán giả công nhận… Tôi và Công Phượng được đối đầu với nhau quả là 1 câu chuyện thú vị", Lee Nguyễn bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.