Tiên tri mèo đen dự đoán Pháp thắng Uruguay, chim ưng “lắc đầu”

06/07/2018 10:30 GMT+7

Tiên tri mèo đen tên Cass đã dự đoán Pháp sẽ đánh bại Uruguay ở trận tứ kết đầu tiên diễn ra vào 21 giờ đêm nay (6.7, giờ VN). Tuy nhiên, tiên tri chim ưng Farah lại không đồng tình với Cass khi hàng thủ Uruguay sẽ vô hiệu hóa “hỏa lực” tấn công của Pháp để vào bán kết.

Chị mèo đen 4 tuổi Cass không quá xa lạ trong giới tiên tri động vật các giải đấu thể thao quốc tế và là số ít nhà tiên tri còn “sống sót” trong hành trình tiên đoán kết quả các trận đấu World Cup 2018 nhờ xác suất chính xác khá cao. Lần này, mèo Cass không ngần ngại dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về người Pháp trong cuộc đấu với Uruguay.
Mèo đen Cass chọn Pháp thắng Uruguay CHỤP MÀN HÌNH
Theo đó, mèo Cass được nuôi dưỡng bởi ông chủ người Anh Dirk Copland (đang sinh sống ở Pennsylvania, Mỹ) và thực hiện các dự đoán của mình trong một hoạt động được tổ chức bởi công ty dịch vụ truyền thông Box500Productions (Mỹ). Cũng như các trận đấu trước, ông chủ thiết kế một mô hình sân bóng đá nhỏ, rồi đặt 2 đĩa đựng thức ăn ở 2 bên phần sân. Mỗi đĩa thức ăn được kèm theo cờ quốc gia của 2 đội tuyển Pháp và Uruguay. Chị mèo Cass sau đó đi ra và thẳng tiến đến ăn phần thức ăn ở đĩa có cờ Pháp, đồng nghĩa với chiến thắng thuộc về đại diện của châu Âu.

tin liên quan

Tiên tri mèo dự đoán Anh và Colombia có thể đá 11m

Chương trình BBC Daily Politics vừa tổ chức cho con mèo có tên Elsie dự đoán trận Anh - Colombia thuộc vòng 16 đội diễn ra vào 1 giờ sáng mai (4.7, giờ VN). Kết quả khiến nhà tổ chức hết sức bối rối khi cô mèo tri này chẳng chọn ai thắng nên cuộc đấu có thể sẽ phải phân định thắng thua trên chấm 11m.   

Tuy nhiên, không giống như nhiều trận đấu trước, dự đoán của mèo Cass lại không thuận theo các nhà tiên tri động vật khác, trong đó có nàng chim ưng có tên Farah - một trong những nhà tiên tri động vật có tiếng. Dự đoán của nàng chim ưng 2 tuổi được tổ chức bởi Dubai Eye 103.8 Sport thuộc Sports Tonight (kênh radio số 1 khu vực Trung Đông). Theo đó, nhà tổ chức trồng 2 cột trụ gỗ trên bãi cát sa mạc (một cột gắn tấm cờ Pháp và một cột treo tấm cờ Uruguay) và cột trụ gỗ thứ ba được trồng cách đó khoảng 20m để chim ưng đậu, được cách đều với 2 cột trụ gắn cờ theo hình tam giác. Tiên tri chim ưng bị bịt mặt được đặt lên cột trụ thứ 3 quay mặt với hình ảnh 2 lá cờ để nhà tiên tri động vật không nhìn thấy màu sắc của cờ. Sau khi được thả và mở bịt mắt, chim ưng không hề “bẻ lái” như nhiều lần trước mà thẳng cánh vồ đến cột gắn cờ Uruguay. Điều này đồng nghĩa với chiến thắng thuộc về đoàn quân của thầy trò HLV Oscar Tabarez.
Nhưng chim ưng Farah cho rằng Uruguay sẽ vào bán kết CHỤP MÀN HÌNH
Chưa biết “mèo nào cắn mỉu nào” bởi mèo Cass và chim ưng Farah đều là những nhà tiên tri động vật kỳ cựu, từng có thâm niên dự đoán nhiều giải đấu mà gần nhất là World Cup 2014 và EURO 2016. Đó cũng là suy nghĩ của người hâm mộ nhưng xem ra dự đoán của mèo Cass được hun đúc hy vọng nhiều hơn khi Uruguay ở trận này nhiều khả năng sẽ vắng mặt chân sút ngôi sao Edinson Cavani do không hồi phục kịp chấn thương. Sẽ có kẻ thắng người thua trong cuộc dự đoán giữa 2 nhà tiên tri chim ưng Farah và mèo Cass. Người thắng ở cuộc đối đầu này sẽ giành được niềm tin nhiều hơn từ giới mộ điệu trong dự doán các trận tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.