Cựu ngôi sao Barcelona ngưỡng mộ cầu thủ đi bộ 12 km mỗi ngày đến sân tập

23/03/2020 10:43 GMT+7

Casemiro và Dani Alves đã liên lạc nhằm giúp đỡ với Gleisson - một cầu thủ trẻ người Brazil đang hy sinh rất nhiều để trở thành cầu thủ bóng đá .

Câu chuyện về Gleisson, một tiền vệ 19 tuổi của đội bóng nghiệp dư Petrolina (Brazil), đã sưởi ấm trái tim của người dân Brazil trong đại dịch Covid-19. Cầu thủ trẻ này cho thấy đam mê cháy bóng của mình để trở thành cầu thủ đá bóng khi mỗi ngày phải đi bộ 12 km đến nơi tập đá bóng trong cái nóng 30 độ C. Ngoài ra, Gleisson phải cùng cha hái mỗi ngày 2.000 quả dừa để lo cho kinh tế gia đình.
Cũng như giúp cha anh hái dừa, Gleisson đi cùng đội của anh ấy và vì anh ấy không có xe hơi hoặc xe buýt để đi được 12 km để tập luyện, anh ta chạy ở đó trong cái nóng 30 độ.

Geisson đi bộ 12 km tới sân tập mỗi ngày

Ảnh cắt từ clip

Khi nghe được câu chuyện của Gleisson, cựu trung vệ của Real Madrid Casemiro đã rất mến mộ cầu thủ trẻ này nên đã tặng cho Gleisson áo đấu có chữ ký kèm lời động viên: "Em có thể đi bộ 12 hoặc 15 hoặc 20 km, nhưng em phải tiếp tục đi theo giấc mơ của mình".
Cựu hậu vệ tài năng của CLB Barcelona Dani Alves cũng tặng Gleisson áo đấu của mình và bày tỏ: “Tôi muốn em biết rằng em là một thần tượng của chính chúng tôi. Em đã biết hy sinh để đạt được mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá. Chúng tôi rất tin tưởng em sẽ thành công”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.