Tân binh M.U đeo số áo của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Rashford

Kim Chao
Kim Chao
09/01/2021 07:33 GMT+7

Thương vụ Amad Diallo chuyển đến Manchester United (M.U) từ Atalanta đã được hoàn tất vào chiều 8.1 (theo giờ VN) với việc cầu thủ này được đeo số áo 19 của nhiều ngôi sao trước đây.

Diallo cuối cùng cũng rời Atalanta để cập bến M.U dù đội bóng đang chơi ở Serie A muốn mượn thêm tiền đạo 18 tuổi này đến mùa hè tới. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà gia nhập đội bóng của HLV Solskjaer với kỳ vọng trở thành tài năng trẻ nhất tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh mùa này.
M.U vừa tiết lộ cầu thủ 18 tuổi sẽ mặc áo số 19, trước đó đã được mặc bởi Marcus Rashford (có giá 204 triệu USD - cao nhất thế giới trong tháng 1.2021), Danny Welbeck và nhất là siêu sao Dwight Yorke. Anh cũng sẽ được in tên lên mặc sau áo đấu với chữ "Amad".
Một số cầu thủ khác từng mặc áo số 19 tại M.U gồm thủ môn Edwin van der Sar, Ronny Johnsen, thủ môn Ricardo, Eric Djemba-Djemba, Gerard Pique và James Wilson. Diallo mặc áo số 79 tại Atalanta.

Amad Diallo sẽ đeo số áo 19 tại M.U

Manchester United

Trước sự có mặt của "Amad", trung vệ Eric Bailly của M.U hồ hởi cho biết: “Tôi biết Amad. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Cậu ta là một cầu thủ trẻ tài năng nhưng điều quan trọng là phải giữ được sự tự tin đó khi trở thành lính mới của M.U. Tôi nghĩ Amad sẽ làm được, cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu. Tôi nói chuyện với cậu ta và gia đình cậu ấy. Anh ấy rất hạnh phúc khi chơi bóng cho M.U, mọi người ở đây cũng đang chờ đợi anh ấy thể hiện mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.