Tin chuyển nhượng Arsenal: Từ chối ngôi sao để mượn cầu thủ trẻ của Real Madrid

Kim Chao
Kim Chao
29/01/2021 22:27 GMT+7

Arsenal đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Papu Gomez của Atalanta để đưa Martin Odegaard về Emirates.

Arsenal đã theo đuổi Papu Gomez rất lâu với mong muốn mang tiền vệ công của Atalanta về thay thế Ozil trong suốt tháng 1 nhưng cuối cùng, họ đã có quyết định của riêng mình. Việc mượn Martin Odegaard từ Real Madrid đến cuối mùa giải này là sự bổ sung cần thiết bởi cầu thủ được mệnh danh "Messi Na Uy" từng tập luyện tại Bayern Munich, Manchester United và cũng là cầu thủ trẻ nhất khoác áo tuyển Na Uy khi mới 15 tuổi 254 ngày.
Theo báo chí Ý, Arsenal rất "mê" Papu Gomez, người đã ghi 59 bàn trong 7 năm khoác áo Atalanta và được coi là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Atalanta". Nhưng Arsenal cuối cùng lại nghĩ tiền đạo có 2 quốc tịch Argentina và Ý này quá già (32 tuổi) so với Martin Odegaard 22 tuổi.
Gomez là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất đến hàng công đáng sợ của Atalanta với 59 bàn thắng và 71 đường kiến tạo thành sau 252 lần ra sân. Cuối cùng anh đã chọn Sevilla để cống hiến phần còn lại sự nghiệp bóng đá của mình. 
Trong khi đó, Martin Odegaard được Real Madrid mua với giá 3 triệu euro năm 2015 và trở thành cầu thủ trẻ nhất của Real Madrid chơi tại La Liga khi mới 16 tuổi 157 ngày. Sau 5 lần ra sân mà không ghi được bàn thắng nào, Odegaard được cho mượn ở Hà Lan rồi trở về Tây Ban Nha trước khi đến với Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal. Mới bước qua 22 tuổi, tiền vệ tấn công này hy vọng sẽ phù hợp với đội hình đang trẻ hóa của HLV Arteta trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Manchester United ở vòng đấu cuối tuần này (đêm 30.1, theo giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.