Văn Toàn tự trách, Hùng Dũng đánh giá cao Thái Lan

Quốc Việt
Quốc Việt
06/09/2019 09:46 GMT+7

Tiền đạo Văn Toàn khi rời sân vẫn vẫn còn chưa hết tiếc về ít nhất 2 cơ hội rất ngon ăn bị tuyển Việt Nam bỏ lỡ, trong khi tiền vệ Hùng Dũng đánh giá cao Thái Lan.

Ngay đầu trận, Văn Toàn đã khiến 90% khán giả có mặt trên sân Thammasat thót tim rồi đồng loạt thở phào. Nhận đường chuyền rất đẹp của Hồng Duy, Văn Toàn đã thoát xuống sút chéo góc đáng tiếc bóng chệch cột.

Văn Toàn “nhanh như tên lửa” nhưng còn thiếu may mắn

Anh tự trách bản thân: “Tôi không hài lòng vì bản thân bỏ lỡ cơ hội nhưng rất hài lòng về tinh thần toàn đội. Kết quả hòa là tốt vì chúng ta đá sân đối phương. Thôi hẹn gặp Thái Lan ở lượt về vậy.

Văn Toàn nói gì về cơ hội bị bỏ lỡ trong trận gặp Thái Lan?

Thái Lan bây giờ rất mạnh. Tôi quá tiếc tình huống bỏ lỡ ở đầu trận vì chỉ một chút nữa là thành công. Còn ở tình huống nguy hiểm ở phút cuối thì cả đội đều thở phào”.

Văn Toàn trong một pha dốc bóng trong trận hòa Thái Lan 0-0 tại Thammasat

Độc Lập

Trong khi đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có một ngày thi đấu hết công suất. Bên cạnh Tuấn Anh chơi quá hay và cảm xúc, anh cần mẫn dọn dẹp những công việc thầm lặng bên cạnh giúp tuyến giữa chơi sòng phẳng hàng tiền vệ rất mạnh của Thái Lan.
Cầu thủ được ví là “động cơ tuyến giữa” của tuyển Việt Nam đánh giá rất cao đối thủ Thái Lan. Anh nhận xét: “Hôm nay trời mưa khiến sân trơn và Thái Lan hiện đang pressing tầm cao rất tốt.

Đỗ Hùng Dũng giải thích vì sao Việt Nam hòa Thái Lan

Tiếc là hôm nay Anh Đức bị chấn thương không thể ra sân. Tiến Linh vào đá chính đã gặp khó khăn. Cuối trận là thời điểm khó khăn nhất cho Việt Nam nhưng toàn bộ anh em đã đứng vững”.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã góp phần phong tỏa khá hiệu quả ngòi nổ Chanathip Songkrasin của Thái Lan

Độc Lập

Tiếc cho tuyển Việt Nam khi chúng ta đã tạo ra những cơ hội ngon ăn nhưng nổi bật như Văn Toàn đã bỏ lỡ. Ngược lại, Thái Lan chứng tỏ họ đáng gờm với các cơ hội tạo ra. Trận hòa 0-0 làm hài lòng cả 2 đội. HLV Park Hang-seo đã hẹn lượt về, 19.11 tại Mỹ Đình chúng ta sẽ đá phủ đầu tốt hơn chứ không ở thế "kèo dưới".
Ngày 6.9, toàn đội Việt Nam sẽ trở về nước để trở lại với guồng quay hối hả V-League 2019. Riêng HLV Park Hang-seo sẽ bay sang Trung Quốc để cùng U.22 Việt Nam tái ngộ thầy cũ HLV Guus Hiddink đang dẫn dắt U.22 Trung Quốc, cho trận giao hữu ngày 8.9.
Riêng với vòng loại thứ 2 World Cup 2022 bảng G, Văn Toàn và các đồng đội sẽ trở lại vào ngày 10.10 với trận tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Đây coi như tái hiện lượt về trận chung kết AFF Cup 2018, nơi chúng ta thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Anh Đức và lên ngôi vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.