Mike Tyson ghét xem video của mình thời trẻ chỉ vì một lý do

25/05/2021 19:35 GMT+7

Mike Tyson lớn lên ở một khu ổ chuột đầy tệ nạn ở Brooklyn, New York, tuy nhiên ông đã khẳng định được mình là một trong những võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nhà cựu vô địch hạng nặng Mike Tyson đã kiếm được hàng trăm triệu đô trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng kèm theo đó là hàng tá scandal lớn nhỏ. Từ cú cắn tai đầy tai tiến đối thủ truyền kiếp Evander Holyfield đến việc đệ đơn xin phá sản sau khi nợ 60 triệu USD, Tyson đã trải qua những điều mà có lẽ một người bình thường sẽ trải qua trong vài kiếp.
Mặc dù hiện tại cuộc sống của Tyson đã bình lặng hơn nhiều, nhưng đôi khi ông vẫn có những chia sẻ về khoảnh khắc điên rồ trong sự nghiệp quyền anh của mình. Nó ám ảnh Tyson đến nỗi ông thậm chí không xem lại video các trận đấu mà mình thượng đài.
Trong một cuộc phỏng vấn với Joe Rogan vào năm 2019, Tyson thừa nhận: “Tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn với phần đó của cuộc đời mình. Tôi cố gắng quên những thứ đó đi vì tôi đang ở trong một hình mẫu hoàn toàn khác”.

Mike Tyson không muốn nhìn lại những chuyện đã qua

Reuters

Cụ thể, chính Tyson cũng không chấp nhận được mình trong các buổi họp báo trước mỗi trận đấu. “Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” nói: “Tôi đã xem lại các cuộc họp báo đó cách đây rất lâu và những gì tôi đã nói vào thời điểm đó, tôi sẽ không bao giờ nói chuyện với bất kỳ ai như vậy. Bây giờ nó chỉ là một thế giới khác, thế giới của tôi bây giờ rất khác”.
Bất kể một fan hâm mộ nào khi nhắc đến Mike Tyson họ sẽ nói đến quá khứ của ông, những hành động ngông cuồng của ông. Tuy nhiên Mike Tyson lại rất ghét khi được hỏi về những khoảnh khắc đó. Tyson biết mọi người yêu mến ông vì quá khứ của ông, nhưng bởi vì nó không phải là bản chất con người thật nên Mike “Thép” luôn bị ám ảnh bởi điều đó.
“Mọi người vẫn yêu thích tôi, tôi biết chứ. Nhưng tôi không bao giờ dám xem lại các trận đấu của mình. Tôi đang mâu thuẫn với chính mình của quá khứ vì cuộc sống hiện tại mới là cuộc sống mà tôi mơ ước”, Mike Tyson chia sẻ thêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.