HLV Nguyễn Văn Đàn: 'HAGL sẽ dốc sức trong 2 trận còn lại'

30/10/2020 22:48 GMT+7

CLB HAGL thua liền trận thứ 5 liên tiếp, HLV Nguyễn Văn Đàn tiếp tục nhận hết trách nhiệm, không đổ lỗi cho học trò dù hàng thủ của họ tiếp tục mắc lỗi cá nhân nặng dẫn đến các bàn thua sớm.

Đội HAGL tấn công dữ dội trong phần lớn trận đấu, các học trò HLV Nguyễn Văn Đàn vẫn chỉ có thể rút ngắn được tỷ số 1-2 nhờ công Chevaughn Walsh từ chấm 11 m, sau khi đội chủ nhà CLB TP.HCM sớm dẫn 2 bàn nhờ công Sầm Ngọc Đức và Ariel Rodriguez.
HLV Văn Đàn nhận xét: "Đây là một trận đấu chất lượng. HAGL rất cố gắng nhưng kết quả không được tốt. Chúng tôi thua 2 bàn sớm do mất tập trung làm cầu thủ phải nỗ lực hết sức.
Khi gỡ được 1-2 tinh thần đội bóng đi lên, có những cơ hội nhưng không chuyển hóa được thành bàn thắng. Tiếc cho HAGL và xin chúc mừng cho CLB TP.HCM". 

"Cuộc chiến cùng khổ" đã có chiến thắng cho CLB TP.HCM

Ngọc Linh

Đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của HAGL trong khi CLB TP.HCM có chiến thắng đầu tiên sau 6 trận. Cuộc chiến giữa 2 kẻ "cùng khổ" đã có kết quả nghiêng về đội chủ nhà và để lại dấu hỏi lớn cho HAGL với chuỗi trận lao dốc.
HLV Văn Đàn khẳng định sẽ cùng học trò cố gắng nỗ lực kiếm điểm ở trận tới làm khách trên sân của CLB Becamex Bình Dương, trước khi về Pleiku tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Ông bày tỏ: "Trận đấu nào HAGL đều luôn thi đấu hết sức mình để kết thúc giải, cho dù đội đang có 5 trận thua liên tiếp. BHL và cầu thủ luôn động viên nhau còn 2 trận cuối phải nỗ lực thi đấu, cố gắng có kết quả tốt.

Tuấn Anh không thể giúp HAGL có 3 điểm

Ngọc Linh

Khi lọt vào vòng 8 đội, HAGL xác định mục tiêu đá từng trận một để có kết quả tốt, chuỗi 5 trận toàn thua là điều tập thể từ BHL đến cầu thủ không mong muốn. Tôi là HLV trưởng và xin chịu trách nhiệm những lời chỉ trích. Tôi xin hứa sẽ động viên tinh thần cầu thủ chơi tốt".
Ngày mai, 31.10, HAGL sẽ di chuyển xuống Bình Dương chuẩn bị cho trận gặp Tiến Linh và đồng đội vừa hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1. Trận thua CLB TP.HCM khiến thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn đang tạm xếp hạng 8 trên bảng xếp hạng.
Rõ ràng HAGL đang có quá nhiều vấn đề. Tinh thần được HLV Văn Đàn vực dậy, nhưng tất cả mọi đội bóng ở V-League đều hiểu quá rõ các yếu điểm trầm trọng của họ như thiếu cặp trung vệ và tiền vệ trụ đáng tin cậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.