Tuyển futsal Việt Nam rèn ‘Tấn công power-play và phòng ngự power-play’

15/08/2021 17:33 GMT+7

Tuyển futsal Việt Nam đang tập trung đẩy cao cường độ trong các buổi tập. Tất cả các tuyển thủ đều nỗ lực thể hiện tốt nhất khả năng của mình nhằm có tên trong danh sách tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

“Tấn công power-play và phòng ngự power-play”, đó nội dung chủ yếu trong giáo án của HLV trưởng Phạm Minh Giang trong thời điểm đội tuyển vừa kết thúc giai đoạn tập huấn tại TP.HCM và di chuyển ra Hà Nội. Bên cạnh đó, HLV Phạm Minh Giang cũng tăng cường các bài tập đối kháng, tấn công thoát pressing và phòng ngự ít người nhằm giúp các cầu thủ bắt nhịp với cường độ thi đấu rất cao tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

HLV trưởng Phạm Minh Giang cho các học trò rèn “Tấn công power-play và phòng ngự power-play”

VFF

Ông Phạm Minh Giang cho biết sẽ rút gọn danh sách từ 22 xuống còn 17 cầu thủ (trong đó có 3 thủ môn) trước khi đội sang Tây Ban Nha tập huấn vào ngày 25.8 tới. Điều này đã tạo ra bầu không khí cạnh tranh tích cực trong các buổi tập của đội tuyển. Mọi vị trí trên sân đều tập trung đối đa năng lượng hoạt động, biến đội tuyển trở thành một “cỗ máy” được vận hành với công suất lớn.

Tuyển futsal Việt Nam tập luyện tấn công

VFF

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, đội tuyển cũng đã hoàn tất các thủ tục cần thiết để chuẩn bị cho chuyến tập huấn, thi đấu giao hữu tại Tây Ban Nha trước khi tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Ông Trần Anh Tú chia sẻ: “Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đội tuyển đã không có điều kiện để thi đấu cọ xát. Vì vậy, chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha sắp tới rất có ý nghĩa đối với sự chuẩn bị của đội cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Phòng thủ sẽ là rất quan trọng cho tuyển futsal Việt Nam

VFF

Thông qua 4 trận giao hữu với các đối thủ chất lượng tại Tây Ban Nha, tôi hy vọng toàn đội futsal Việt Nam sẽ bắt nhịp được tốc độ, lối chơi hiện đại của futsal thế giới mà chúng ta không thể tiếp xúc trong thời gian qua, đồng thời cải thiện về mặt thể lực, tinh thần và làm quen được múi giờ châu Âu”.
Hình ảnh tuyển futsal Việt Nam tập luyện:

HLV trưởng Phạm Minh Giang trong buổi tập của tuyển futsal Việt Nam

VFF

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.