Nổi loạn để được ra đi, Griezmann bị Atletico Madrid phạt nặng

Đức Trường
Đức Trường
09/07/2019 19:36 GMT+7

Ban lãnh đạo Atletico Madrid có vẻ rất cương quyết trong việc trừng phạt Antoine Griezmann, vì những hành động vô kỷ luật vừa qua.

Làm mọi cách có thể để đến Barcelona, Griezmann đang tự biến mình trở thành cái gai trong mắt cổ động viên Atletico Madrid và ban lãnh đạo đội bóng. Thương vụ dài kỳ mang tên Griezmann sang Barcelona vẫn chưa có hồi kết, khi CLB chủ sân Nou Camp chưa chịu trả khoản phí giải phóng hợp đồng 120 triệu euro. Cho dù phía tiền đạo người Pháp đã làm tất cả phần việc giúp mọi chuyện thuận lợi nhất có thể.
Vừa đến Atletico Madrid, Joao Felix đã phát ngôn 'đụng chạm' tới Ronaldo
Với việc Griezmann đã qua mặt CLB chủ quản nhằm thương thảo với Barcelona từ tháng 3, thời điểm đội bóng thành Madrid vẫn còn đang ganh đua quyết liệt tại La Liga, Atletico đã ra thông điệp "cảnh cáo" Barca vì tội đi đêm.
Chưa dừng lại ở đó, với hành vi từ chối trở lại tập luyện cùng Atletico Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới, Griezmann đang tự đẩy mình vào những án phạt của CLB.
Các nguồn tin của hãng ESPN cho hay, ban lãnh đạo Atletico Madrid rất cương quyết trong việc "trừng phạt" Griezmann, vì những hành động gây loạn vừa qua.
Cầu thủ 28 tuổi có thể nhận án phạt nội bộ cao kỷ lục trong lịch sử đội bóng, đó là bị trừ số tiền lương lên tới 200.000 euro. Trước đó, Griezmann đã bị CLB tước chiếc áo số 7 để trao cho bản hợp đồng bom tấn Joao Felix, trị giá 126 triệu euro từ Benfica.

Griezmann vẫn chưa thể đến Barcelona

Reuters

Với Barcelona, đội bóng xứ Catalonia tin rằng thương vụ Griezmann đến CLB vẫn sẽ xảy ra. Tuy nhiên lời đề nghị trả góp phí chuyển nhượng của cầu thủ trong vài năm đã bị Atletico từ chối. Quan điểm của đội chủ sân Wanda Metropolitano là rõ ràng, bất cứ đội bóng nào muốn có Griezmann - sẽ phải trả đầy đủ số tiền giải phóng hợp đồng 120 triệu euro, không thiếu một xu.
Phía Atletico Madrid có lý do để gay gắt với Barca, vì nhà vô địch La Liga đã cố tình trì hoãn mọi việc, nhằm chờ số tiền giải phóng hợp đồng của Griezmann giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro, kể từ ngày 01/07/2019.
Đó còn là chưa kể đến những hành động đi đêm của Barca và tiền đạo người Pháp, với đỉnh điểm là việc Griezmann công khai tuyên bố rời Atletico, và mới nhất là từ chối hội quân cùng CLB.
Barca vẫn đang cố tình trì hoãn mọi việc, dù đã nhận được cái gật đầu từ Griezmann. Họ từ chối đem tiền đến trụ sở La Liga để hoàn thành thủ tục giải phóng hợp đồng của cầu thủ (giống những gì PSG đã làm 2 năm trước).
Lý do quan trọng có lẽ là bởi ban lãnh đạo CLB vẫn còn đang muốn tiếp tục nổ một quả bom khác: đó là Neymar từ PSG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.