Kết quả vòng 4 V-League 2020: Walsh chớp thời cơ, HAGL hạ Nam Định

12/06/2020 18:56 GMT+7

Từ pha chớp thời cơ của Walsh đã giúp HAGL vượt qua Nam Định 1-0 trong trận đấu trên sân Pleiku thuộc khuôn khổ vòng 4 V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
HAGL vs Nam Định

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Chiếc ghế HLV của ông Lee Tae-hoon lung lay dữ dội bởi HAGL không chỉ thua Hà Nội mà còn mất hình ảnh bởi lối chơi yếu đuối, chệch choạc với những sai lầm nghiêm trọng ở hàng thủ.
Có trong tay những cầu thủ rất tốt như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng… nhưng HLV người Hàn Quốc không thể xây dựng nên đội bóng mạnh. Cảm giác HAGL có thể thua bất cứ đối thủ nào khiến bầu Đức không thể ngồi yên. Dù ít quan tâm đến bóng đá trong thời gian qua, nhưng bầu Đức sẽ “trảm tướng” nếu HAGL không thắng được Nam Định trên sân nhà.
Mùa bóng này đội bóng phố núi đặt chỉ tiêu lọt vào top 5. Với thể thức hiện tại, HAGL cần phải xốc ngay tinh thần cũng như tìm bước đột phá về lối chơi để đưa đội bóng trở lại đúng đường ray.
HLV Lee Tae-hoon chờ phép màu để giữ ghế1

HLV Lee Tae-hoon không còn đường lùi trong trận gặp Nam Định chiều nay

Chơi trên sân nhà Pleiku là lợi thế lớn nhất của HAGL cũng như HLV Lee Tae-hoon trong mục tiêu tìm một chiến thắng để làm giảm đi áp lực sau 2 trận thua toàn diện trước Nam Định ở Cúp quốc gia và Hà Nội ở vòng đấu trước tại V-League. Từ sau trận thua Nam Định, sự bất lực và căng thẳng hiện rõ trên khuôn mặt HLV Lee Tae-hoon. Những lời đổ thừa cho mặt cỏ ở sân Thiên Trường đã không đủ để giải thích cho cách nhập cuộc có phần ngây thơ khi tràn lên đòi ăn thua đủ trước Hà Nội ngay sau đó.
Để chơi dâng cao áp sát, HAGL phải có những trung vệ chống bóng dài và chơi bóng bằng chân tốt. Đó là điều họ đang thiếu và phải tạm sống chung đến ít nhất hết giai đoạn 1. Trọng Sáng có thể hình nhưng đọc tình huống chậm nên dễ bị rối khi đối phương nhồi bóng liên tục. Damir Memovic vừa trở lại sau chấn thương nên tốc độ và khả năng tranh chấp chưa đạt mức cao nhất. Nhưng chơi trên sân nhà, HLV Lee Tae-hoon sẽ mạnh dạn đẩy Kelly lên đá ở giữa sân giúp tăng thêm chất thép cho bộ đôi Tuấn Anh - Việt Hưng.
Tiếp Nam Định vào thời điểm này có thể xem là mộtcơ hội lớn để HAGL lấy lại tinh thần. Đội bóng thành Nam không phải là đội bóng mạnh, họ lại thường có những kết quả bất lợi ở Pleiku nên đây là cơ hội rất tốt cho HLV Lee Tae-hoon giữ được chiếc ghế của mình. Điều quan trọng nhất lúc này là ông Lee Tae-hoon phải gia cố lại hàng phòng ngự đang rất chông chênh và tăng cường hỏa lực tấn công đủ giúp HAGL xuyên thủng hàng phòng ngự của đội khách.
Lãnh đạo CLB HAGL đến lúc này vẫn chưa đưa ra bình luận nào về tương lai của HLV Lee Tae-hoon. Nhưng HAGL không thể thắng, hay tệ hơn là thua Nam Định ở trận đấu chiều nay thì có lẽ gió sẽ đổi chiều tại phố núi Pleiku.
Vòng đấu của những trận derby
Vòng 4 V-League 2020 được xem là lượt đấu của những trận derby. Cũng trong chiều nay các sân cỏ chứng kiến thêm 3 trận gồm derby Thanh - Nghệ nơi Thanh Hóa ra mắt tân HLV Nguyễn Thành Công, người xuất thân từ lò SLNA. Tại Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ gặp đội “đàn anh” Hà Nội, khi thầy trò HLV Phạm Minh Đức xuất thân từ trung tâm bóng đá trẻ Hà Nội. Còn tại sân Thống Nhất, cuộc đụng độ giữa TP.HCM và Sài Gòn (19 giờ) rất được quan tâm sau khi Sài Gòn được đầu tư bởi nhóm các nhà đầu tư rất giàu tiềm lực. Đặc biệt, đó cũng là trận derby của những ông bầu bất động sản đứng đằng sau 2 CLB này.
LỊCH THI ĐẤU VÒNG 4 V-LEAGUE 2020
17 giờ, sân Pleiku: HAGL - Nam Định; sân Thanh Hóa: Thanh Hóa - SLNA
18 giờ, sân Hà Tĩnh: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội
19 giờ, sân Thống Nhất: TP.HCM - Sài Gòn
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.