Nữ golf thủ Paige Spiranac biến những lời doạ giết thành khẩu hiệu trên áo thun

Giang Lao
Giang Lao
03/06/2020 10:08 GMT+7

Paige Spiranac trong chương trình hướng dẫn chơi golf của mình mới đây đã chỉ trích kịch liệt những người chơi golf thường dùng xe đẩy vì nhìn giống như “bọn mafia” xe đẩy trên sân golf.

Lời bình phẩm này của Paige Spiranac lập tức gây bão với những người chơi golf thường dùng xe đẩy để di chuyển túi đựng gậy đánh golf trên sân.
Nhiều người đã phản ứng rất mạnh, và gửi trực tiếp “cơn mưa” tin nhắn chửi rủa đến tài khoản trên mạng xã hội Instagram của Paige Spiranac. Trong đó có không ít lời doạ giết.

Mê mẩn ngắm VĐV golf bốc lửa khát khao tìm một nửa của đời mình

Paige Spiranac sau đó đã thống kê các lời nhắn doạ giết và chửi rủa mình chia sẻ cho người hâm mộ trong một buổi giao lưu trực tuyến trên Instagram.
Người đẹp gợi cảm của làng golf thế giới này cũng tiết lộ: “Có một anh chàng nhắn với tôi với lời lẽ đầy hăm dọa. Này, tôi mà gặp cô trên sân golf, cô sẽ biết tay tôi. Tôi là một trong những người hay dùng xe đẩy đấy”.
Trong khi đó, một người khác thì nặng lời hơn khi nói thẳng với Paige Spiranac: “Cô liệu hồn mà tránh xa chúng tôi. Đừng có để tôi gặp cô, cô sẽ không giữ được mạng sống của mình đâu”.

Paige Spiranac được xem là người đẹp chơi golf gợi cảm nhất thế giới hiện nay

Chụp màn hình trang cá nhân

Paige Spiranac cũng cho biết, cô không ngờ lời bình luận của mình lại gây ra phản ứng dữ dội như vậy.
Dù cũng e sợ, nhưng nữ golf thủ này linh động biến câu chuyện không hay thành sản phẩm hữu ích như chuyển những lời doạ giết hay chửi rủa mình thành khẩu hiệu để in trên áo thun và bán trực tuyến trên mạng.
Với những khẩu hiệu chống bắt nạt, những chiếc áo thun do Paige Spiranac bán đang được nhiều người ủng hộ và “đắt như tôm tươi” dù có giá không hề rẻ, tới 27 USD/chiếc.
Paige Spiranac cho biết, cô sẽ dùng toàn bộ số tiền bán những chiếc áo thun trên để ủng hộ các tổ chức chống các hành vi bắt nạt trên mạng xã hội và bên ngoài cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.