Điểm tin bóng đá sáng 9.7.2013

09/07/2013 07:11 GMT+7

(TNO) Barcelona đồng ý bán tiền đạo David Villa cho CLB Atletico Madrid; Tài năng trẻ của Newcastle United buộc phải hầu tòa vì tội hiếp dâm; Bayern Munich bán Mario Gomez; Dortmund chi mạnh cho cầu thủ Armenia... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 9.7.2013.

(TNO) Barcelona đồng ý bán tiền đạo David Villa cho CLB Atletico Madrid; Tài năng trẻ của Newcastle United buộc phải hầu tòa vì tội hiếp dâm; Bayern Munich bán Mario Gomez; Dortmund chi mạnh cho cầu thủ Armenia... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 9.7.2013.

>> Johan Cruyff thúc giục Barcelona bán gấp Messi
>> Sao Barcelona bận đá giải nhưng không quên nhiệm vụ
>> Gotze gây rắc rối cho Bayern Munich trong buổi ra mắt


Villa sẽ chuyển sang Atletico Madrid - Ảnh: AFP

* CLB Barcelona đã đồng ý bán tiền đạo David Villa cho Atletico Madrid với giá 5,1 triệu euro, cộng thêm 2,7 triệu euro tùy theo phong độ của cầu thủ này ở mùa giải tới, theo tờ Sport. Trước đó, chân sút 31 tuổi của tuyển Tây Ban Nha được cho là đã chuyển đến Tottenham.

* Huyền thoại bóng đá thế giới Maradona cho biết sẽ tiếp tục ở lại thành phố Dubai (UAE) với tư cách là một đại sứ thể thao sau khi thất bại trong việc làm HLV ở Trung Quốc và tuyển Iraq, theo AFP.

* Dortmund tiếp tục tăng cường lực lượng để cạnh tranh với Bayern Munich khi xác nhận việc ký hợp đồng thời hạn 4 năm với cầu thủ tấn công Henrikh Mkhitaryan từ Shakhtar Donetsk với giá chuyển nhượng 25 triệu euro, theo Reuters. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ hoàn tất sau khi cầu thủ 24 tuổi người Armenia vượt qua đợt kiểm tra y tế.

* Cảnh sát Northumbria vừa chính thức buộc tội cựu tiền đạo trẻ Nile Ranger của Newcastle United về tội hiếp dâm vào ngày 23.1 tại một khách sạn ở Jesmond, theo Sky Sports. Cầu thủ 22 tuổi từng nhận được nhiều kỳ vọng này sẽ phải hầu tòa vào ngày 21.8.


Gomez đang trên đường sang Fiorentina - Ảnh: AFP

* Bayern Munich thông báo đã đồng ý bán tiền đạo Mario Gomez cho CLB Fiorentina, theo Reuters. Chân sút 27 tuổi gia nhập “hùm xám” vào năm 2007 từ Stuttgart và góp công lớn trong những thành công của đội bóng xứ Bavaria.

* Huyền thoại bóng đá Bulgaria Hristo Stoichkov vừa từ chức HLV của CLB CSKA Sofia chỉ sau 1 tháng được bổ nhiệm với lý do không còn niềm tin ở đội bóng khi ban lãnh đạo và các nhân viên đã không thành thật, theo Reuters.

* Cựu hậu vệ tuyển Pháp Eric Abidal đã chính thức gia nhập “nhà giàu” mới AS Monaco với bản hợp đồng 1 năm sau khi vừa chia tay Barcelona, theo Reuters.

* Nhà vô địch Premier League Manchester United vừa mở rộng đầu tư quảng bá hình ảnh và kinh doanh khi ký kết hợp tác 5 năm với hãng hàng không Nga Aeroflot, theo AFP.

* Marseille đang tiến gần đến việc có được sự phục vụ của tài năng trẻ của bóng đá Pháp Benjamin Mendy từ CLB Le Havre trước mũi của Sunderland, theo tờ L’Equipe. Nếu hoàn tất, tuyển thủ U.19 của Pháp là bản hợp đồng thứ 2 của Marseille trong mùa hè này sau cầu thủ chạy cánh Dimitri Payet từ Lille với giá 10 triệu euro.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.