HLV tuyển Ba Lan nổi giận với truyền thông vì đưa tin thủ môn Szczesny hút thuốc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/06/2021 19:54 GMT+7

HLV tuyển Ba Lan, Paulo Sousa đã chỉ trích giới truyền thông sau khi biết thông tin thủ môn số 1 Wojciech Szczesny hút thuốc tại EURO 2020 .

Theo trang RT, Szczesny bị bắt gặp rời địa điểm tập luyện của tuyển Ba Lan với một gói thuốc lá trên tay trước trận với chủ nhà Tây Ban Nha ở lượt trận thứ 2 bảng E EURO 2020. Trong khi đó, tờ Dutch News đưa tin Szczesny đã hút thuốc cùng một số nhân viên khi vẫn mặc áo đấu của tuyển Ba Lan. Thủ thành của CLB Juventus hút thuốc trước mặt đồng đội.

Thủ môn Szczesny bị bắt gặp hút thuốc tại EURO 2020

CHỤP MÀN HÌNH

Dù biết các cầu thủ của mình hút thuốc nhưng HLV Paulo Sousa không quan tâm. Vì vậy chiến lược gia này thực sự tức giận với các phương tiện truyền thông đã đưa tin về việc hút thuốc của các cầu thủ của mình vì họ bị coi là có tác động xấu.
"Đối với tôi, điều tồi tệ nhất là bị các tay săn ảnh chụp được ảnh. Chúng tôi cần bảo vệ các cầu thủ trẻ của mình và giúp họ học hỏi những điều tốt đẹp. Đây không phải là cách tốt để làm điều đó. Xuất bản bức ảnh không phải là điều tốt đối với các cầu thủ trẻ của chúng tôi", RT dẫn lời HLV Sousa.
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hài lòng với truyền thông vốn được coi là thản nhiên đưa tin về hành vi của các tuyển thủ Ba Lan. Hơn nữa, theo Sousa, Szczesny đã cố gắng không hút thuốc nơi công cộng. Ông Sousa cho rằng việc một cầu thủ bóng đá hút thuốc là điều bình thường. Đặc biệt nếu nó không được thực hiện ở nơi công cộng.

HLV Sousa không hài lòng về việc truyền thông đăng tải hình ảnh Szczesny hút thuốc

AFP

"Tôi nghĩ rằng việc chụp và xuất bản những bức ảnh như thế của truyền thông còn tệ hơn việc một cầu thủ hút thuốc lá. Anh ấy cố gắng không hút thuốc trước mặt mọi người", Sousa được tờ Metro dẫn lời . Nhà cầm quân này nói thêm: “Tôi nghĩ tất cả chúng ta phải khôn ngoan trong việc giáo dục thế hệ trẻ, và tôi không nghĩ đây là cách tốt để làm điều đó”.
Đây không phải là lần đầu tiên thủ môn Szczesny bị bắt gặp hút thuốc. Năm 2015, thủ thành 31 tuổi bị bắt gặp phì phèo điếu thuốc trong phòng tắm của phòng thay đồ CLB Southampton sau khi Arsenal thua 0-2. Ở EURO 2020, Szczesny cũng không gặp may với bàn đá phản lưới nhà ở trận mở màn bảng E của tuyển Ba Lan thua Slovakia. “Đại bàng trắng” cũng vừa kết thúc vòng bảng với thành tích đứng cuối với 1 điểm sau thất bại 2-3 trước Thuỵ Điển ở lượt cuối và bị loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.