Điểm tin bóng đá sáng 18.6.2013

18/06/2013 07:27 GMT+7

(TNO) Tuyên phạt những cầu thủ trẻ đánh chết trọng tài ở Hà Lan; Qatar thừa nhận lên kế hoạch đổi lịch thi đấu World Cup 2022 sang mùa đông; Tương lại của tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski được xác định... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.6.2013.

(TNO) Tuyên phạt những cầu thủ trẻ đánh chết trọng tài ở Hà Lan; Qatar thừa nhận lên kế hoạch đổi lịch thi đấu World Cup 2022 sang mùa đông; Tương lại của tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski được xác định... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.6.2013.

>> Qatar muốn hạ bệ Champions League và FIFA Club World Cup
>> Qatar có thể "mất" World Cup 2022 vì buổi dạ tiệc 1 triệu USD
>> HLV Mourinho hối tiếc vì cầu thủ Real Madrid không triệt hạ Lewandowski

 
Tưởng nhớ vị trọng tài xấu số - Ảnh: Reuters

* Phiên tòa xử vụ những cầu thủ trẻ đánh chết một trọng tài trong một trận đấu giải trẻ U.17 Hà Lan giữa Nieuw Sloten và Buitenboys hồi cuối năm ngoái gây chấn động dư luận, đã được tuyên án. Theo AFP, 6 thanh niên niên từ 15 - 17 tuổi đã bị tuyên phạt án tù cải tạo 1 năm, còn một người đàn ông 50 tuổi (cha của một trong 6 thanh niên) nhận án tù giam 6 năm.

* Ông Hassan Al Thawadi - Tổng thư ký của ủy ban tổ chức World Cup 2022, vừa thừa nhận Qatar đang từng bước nghiên cứu theo lộ trình để thực hiện việc thay đổi lịch thi đấu sự kiện này chuyển sang mùa đông, do nhiệt độ mùa hè ở đất nước có thể gây hại cho sức khỏe của du khách và các đội tuyển tham dự, theo AFP.

* Tương lai của tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski đã được xác định khi giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của CLB Dortmund tiết lộ với Sueddeutsche Zeitung rằng, chân sút 24 tuổi của tuyển Ba Lan sẽ ở lại đội bóng cho hết hợp đồng, trước khi chuyển sang chơi cho Bayern Munich vào mùa giải 2014 - 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều này đồng nghĩa với việc Dortmund dập tắt những tin đồn Lewandowski gia nhập có thể Barcelona, Real Madrid, Arsenal và Manchester United. 

* Liverpool thông báo đã bổ nhiệm Andy Hughes là giám đốc tài chính nhằm mục đích mở rộng kinh doanh rộng hơn trong mục tiêu đưa đội bóng lên một tầm cao mới ở bóng đá châu Âu, theo Sport Mail.

 
Gael Danic gia nhập Lyon - Ảnh: AFP

* Lyon đã có được tân binh đầu tiên trong mùa hè khi chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 31 tuổi Gael Danic từ Valenciennes với bàn hợp đồng thời hạn 2 năm, theo Goal.com.

* Schalke vừa có được chữ ký của chân sút của tuyển U.21 Đức Christian Clemens từ Cologne với bản hợp đồng thời hạn 4 năm, nhưng không tiết lộ mức giá chuyển nhượng, theo Reuters.

* Nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain vừa ra giá 34 triệu bảng để thuyết phục Zenit St Petersburg nhả tiền vệ tài năng Axel Witsel, theo tờ Sudpresse của Bỉ.

* CLB Real Valladolid đã bổ nhiệm cựu HLV của CLB Levante là Juan Ignacio Martinez thay thế Miroslav Djukic dẫn dắt đội bóng ở mùa bóng mới, sau thành tích không quá tốt của đội bóng ở mùa giải vừa qua khi chỉ trụ hạng thành công ở những vòng cuối, theo Reuters.

* Tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus đã lên tiếng cho rằng đội bóng sẽ không bán tiền vệ Claudio Marchisio, trước sự theo đuổi sát sao của Manchester United và Á Monaco trong mùa hè năm nay.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.