HLV Mourinho hết lời ca ngợi tân binh của M.U

01/08/2017 08:19 GMT+7

'Trung thành, tập trung, có tham vọng và tinh thần đồng đội', đó là những gì mà HLV Jose Mourinho nói về tân binh Nemanja Matic, người vừa chuyển đến Manchester United (M.U) từ Chelsea.

Theo Sport Mail, vào chiều tối qua (31.7, giờ Anh), tiền vệ Matic đã chính thức trở thành cầu thủ của M.U. Theo đó, cầu thủ người Serbia đã tiến hành kiểm tra y tế vào ngày 30.7 trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
M.U sẽ phải trả cho Chelsea 35 triệu bảng kèm theo tối đa là 5 triệu bảng nữa, tùy thuộc vào mức độ đóng góp của Matic cho đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ 28 tuổi sẽ nhận mức lương 140.000 bảng/tuần.
Matic đã không được cùng các cầu thủ Chelsea đi du đấu hè phải tập một mình tại trung tâm huấn luyện Cobham. Cầu thủ này đã bày tỏ ý muốn được tái hợp cùng HLV Mourinho ở M.U. Tuy nhiên, ban đầu ban lãnh đạo "The Blues" không đồng ý. Họ muốn để Matic sang Juventus nhưng đội bóng thành Turin không chấp nhận mức phí chuyển nhượng mà Chelsea đưa ra. Cuối cùng, "Quỷ đỏ" đã giành được chữ ký của anh. Tại M.U, Matic sẽ mang áo số 31. 
"Tôi rất vui khi gia nhập M.U. Được làm việc một lần nữa cùng HLV Mourinho là cơ hội mà tôi không thể chối từ. Tôi đã tận hưởng khoảng thời gian thi đấu ở Chelsea và xin cảm ơn những tình cảm mà người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đã dành cho tôi trong thời gian qua.
Tôi rất nóng lòng được gặp các đồng đội mới và tập luyện cùng họ. Tôi chắc rằng khoảng thời gian sắp tới sẽ rất thú vị và tôi sẵn sàng cùng đội bóng tạo ra một trang sử mới", Matic nói trên trang web của M.U.
Matic sẽ mặc áo số 31 ở M.U AFP
Trong khi đó, HLV Mourinho cũng tỏ ra rất vui mừng khi gặp lại cậu học trò cũ: "Matic giờ đã là một cầu thủ của M.U và học trò của tôi. Anh ấy có đầy đủ phẩm chất mà chúng tôi cần: sự trung thành, tập trung, tham vọng và tinh thần đồng đội.
Xin cảm ơn Matic vì anh ấy đã chọn M.U vì nếu không, chúng tôi không thể nào có anh ấy ở đây. Tôi chắc rằng người hâm mộ sẽ yêu quý anh ấy".
Sự có mặt của Matic chắc chắn sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho tuyến giữa của M.U. Theo nhận định của các chuyên gia, tiền vệ người Serbia sẽ giúp cho Paul Pogba được thi đấu tự do hơn và từ đó, "Quỷ đỏ" sẽ có thêm nhiều tình huống đột phá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.