Ghế HLV ở HAGL: Có một người Hàn Quốc khác...

28/04/2019 14:05 GMT+7

Tân HLV Lee Tae-hoon hứa sẽ tạo ra sự gắn kết và cân bằng trong lối chơi của HAGL, đánh giá cao phong cách chơi bóng của Thanh Hóa, bất chấp đội khách đang có kết quả không tốt.

HLV Lee Tae-hoon đánh giá Thanh Hóa là đối thủ chơi bóng nhiệt huyết, với tính gắn kết cao: “Thanh Hóa dù chơi không thành công nhưng luôn nỗ lực kiểm soát bóng. Tôi rất thích phong cách chơi đó của họ.
Dù phải làm khách và đang trải qua chuỗi kết quả không tốt, nhưng Thanh Hóa sẽ là đối thủ không dễ dàng. Chắc chắn, HAGL sẽ phải chơi tập trung và không để mắc sai lầm.
Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được 3 điểm. Tôi sẽ cố gắng để tạo ra lối chơi cân bằng nhất cho HAGL ở trận đấu chiều 28.4”.

tin liên quan

Trợ lý của thầy Park sẽ giúp HAGL đổi vận?
Giám đốc kỹ thuật của HAGL Lee Tae-hoon, từng là trợ lý cho HLV trưởng tuyển VN Park Hang-seo đã được bầu Đức chọn thay HLV Dương Minh Ninh xin từ chức khi kết quả thi đấu của đoàn quân phố núi ở V-League rất bết bát.
Trận đấu với Thanh Hóa chiều nay, lúc 17 giờ ngày 28.4, sẽ là màn ra mắt chính thức của tân HLV Lee Tae-hoon, người vừa lên thay HLV Dương Minh Ninh sau thất bại 0-3 trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam.
Sẽ là thách thức cho ông thầy người Hàn Quốc, vốn được biết đến như là trợ lý của HLV Park Hang-seo ở tuyển U.22 Việt Nam. Thực tế, ông Lee cho biết sẽ cố gắng hướng lối chơi của HAGL theo phong cách ông Park.
Tuy nhiên mục tiêu đó sẽ không dễ dàng nhất là khi HAGL đang khủng hoảng lực lượng, đặc biệt là hàng thủ. Sẽ phải đợi một thời gian nữa, ông Lee mới có thể có trong tay quân số mạnh nhất.
Văn Thanh và Văn Quyết trong buổi tập trên sân Pleiku của HAGL Minh Trần
Ông cho biết: “HAGL đang gặp khó khăn vì chấn thương. Đặc biệt ở hàng phòng ngự đang rất thiếu người. Nhưng không hề gì, vì đội chỉ mới thua 4 trận.
Mùa giải chỉ mới đi được phần đầu của chặng đường, phía trước còn rất dài, đến 18 trận nữa nên HAGL sẽ cố gắng lao động chăm chỉ để tích lũy điểm số.
Các cầu thủ chấn thương đang hồi phục tốt và tôi sẽ có chương trình riêng để họ sớm trở lại. Còn vào lúc này, tôi sẽ tập trung tối đa vào việc định ra danh sách 11 người đá chính và cả những phương án dự phòng cho những cái tên dự bị". 
HLV Lee Tae-hoon thị phạm cho tiền đạo Walsh trong buổi tập trên sân Pleiku Minh Trần
Ông Lee khẳng định việc phải làm việc với các cầu thủ dự bị, kể cả ở hàng thủ cũng là trải nghiệm tích cực: “Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giàu tiềm năng. Nhưng đội bóng chưa định hình ra được lối chơi rõ ràng.
Cầu thủ HAGL có nền tảng kỹ thuật rất tốt. Tuy nhiên, họ không chơi tập thể thường xuyên, thay vào đó là lối chơi dựa vào cá nhân. Tôi muốn thay đổi điều này.
Quan điểm của tôi là làm sao tạo ra lối chơi giữ được sự cân bằng, sẽ đương đầu với thách thức này. HAGL đang phải chơi với hàng thủ dự bị. Nhưng đây là lúc để họ cải thiện năng lực". 
HLV Lee Tae-hoon và đội trưởng Tuấn Anh trong buổi họp báo trước trận gặp Thanh Hóa Minh Trần
Ông nói thêm: "Tôi mong các cầu thủ sẽ thể hiện hết khả năng, chơi bóng với sự tự tin. Tôi nhiều lần nói với họ hãy tự tin chơi bóng, đừng sợ mắc lỗi, tin vào khả năng bản thân mình.
Bóng đá là trò chơi tập thể chứ không phải cá nhân, một vài cẩu thủ chơi không tốt thì những ng cón lại có thể giúp, có thể bọc lót hỗ trợ.
Tôi hơi hồi hộp, vì HAGL đang ở hoàn cảnh không được tốt lắm. Nhưng đây là việc của tôi. Tôi tin vào cầu thủ vì họ đã lao động rất chăm chỉ. HAGL sẽ có màn trình diễn tốt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.