Cầu thủ, HLV bóng rổ làm gì khi rời khỏi VBA Bubble Nha Trang?

19/09/2021 15:25 GMT+7

Mùa giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2021) khép lại với nhiều nuối tiếc. Dù tình hình dịch bệnh diễn biến khá phức tạp nhưng VBA bước đầu thành công hỗ trợ một số thành viên quay về nhà.

Với những người đã lập gia đình và có con, nỗi mong muốn đoàn viên da diết hơn ai cả, điển hình là HLV nội duy nhất của VBA Phan Thanh Cảnh. Khi trở về nhà, chiến lược gia của đội Danang Dragons liên tục chia sẻ những clip đang chơi đùa ngộ nghĩnh của hai con với dòng trạng thái “Hạnh phúc nhất vẫn là nhìn thấy cô cậu líu lo mỗi ngày”.
Ngoài những khoảnh khắc vui đùa cùng chị, trong bộ jersey Danang Dragons - đội bóng của ba, con trai 6 tuổi lém lỉnh của HLV này cũng thể hiện trọn vẹn màn nhồi bóng được ba dạy và nhận “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

Stefan Nguyễn hạnh phúc bên người yêu

Instagram nhân vật

Với các cặp đôi đang yêu, sau bao ngày xa cách là dịp để hâm nóng tình cảm. Stefan Nguyễn (Danang Dragons) được bạn gái chiêu đãi bánh ngọt vào ngày gặp lại, Tâm Đinh (tuyển Việt Nam) về lại Hà Nội cùng bạn gái tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc bên nhau.
Bên cạnh việc được trở về với người thân, nhiều cầu thủ VBA cũng quay lại với cuộc sống học tập thường nhật. Chàng cầu thủ người Hàn gốc Việt - Kim Jisoo trên giảng đường George Washington University của mình tại Mỹ hay Christopher Bùi đang nỗ lực hoàn thành học kỳ cuối của chương trình tiến sĩ vật lý trị liệu tại Đại học Drexel (Mỹ).

Bác sĩ kiêm cầu thủ VBA Christopher Bùi

Instagram nhân vật

Ngoài những cầu thủ đã trở về nhà thành công, tại VBA Bubble Nha Trang vẫn còn một số nhân sự chưa thể về địa phương. Để duy trì thể lực và tinh thần lạc quan, Tô Quang Trung của Danang Dragons, Võ Kim Bản từ Saigon Heat và Huỳnh Thanh Tâm của tuyển Việt Nam luyện tập thể lực cùng nhau tại phòng gym của khách sạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.