Chelsea muốn nẫng tay trên M.U trong cuộc chạy đua chiêu mộ nhà vô địch thế giới

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/07/2021 16:33 GMT+7

CLB Chelsea vừa lên kế hoạch đối đầu với M.U trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid .

Theo báo giới Anh, M.U được cho là đã đạt được một số thoả thuận với cá nhân Varane. Tuy nhiên, thỏa thuận của “Quỷ đỏ” và trung vệ tuyển Pháp có thể bị đe dọa khi tờ The Star tiết lộ Chelsea đang có kế hoạch tung ra một đề nghị về giá chuyển nhượng tốt hơn.
Thông tin về sự xuất hiện của Chelsea trong thương vụ trên thu hút sự quan tâm của dư luận bóng đá Anh và bản thân CĐV CLB M.U. Bởi việc Varane chuyển đến Old Trafford đã được xác nhận trên nhiều kênh truyền thông từ hôm 16.7.

Chelsea (trái) vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký Varane (phải)

AFP

CLB Chelsea dù đến sau nhưng nổi lên như một ứng cử viên để ký hợp đồng với Varane, người đang muốn rời Real Madrid vào mùa hè này để tìm kiếm một thử thách mới. Nhà vô địch World Cup 2018 chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha và đã từ chối cơ hội gia hạn hợp đồng của mình.
Theo nhận định của các chuyên gia chuyển nhượng, họ rất ngạc nhiên khi chỉ có 1 CLB quan tâm đến việc ký hợp đồng với Varane. Trung vệ 28 tuổi là chủ đề của rất nhiều tin đồn chuyển nhượng trong vài tháng qua, nhưng M.U là đội bóng duy nhất có liên hệ nghiêm túc với anh.
Giá chuyển nhượng 50 triệu bảng là một khoản phí quá hời đối với M.U cho một cầu thủ chất lượng và kinh nghiệm như Varane. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên khó đoán khi Chelsea vào cuộc trong thương vụ này và điều này có thể buộc M.U phải tăng giá chuyển nhượng để nhận “cái gật đầu” chắc chắn từ Real Madrid, đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng đại dịch Covid-19.

HLV Simeone (trái) quyết giữ chân Kieran Trippier

AFP

Ở một diễn biến khác, CLB Atletico Madrid một lần nữa nhấn mạnh rằng ngôi sao chạy cánh phải Kieran Trippier "không phải để bán", bất chấp việc anh tiếp tục liên hệ để trở lại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 30 tuổi hiện được M.U theo đuổi nhưng tờ AS cho rằng HLV Diego Simeone của Atletico Madrid muốn giữ nguyên đội hình vừa đoạt ngôi vô địch La Liga mùa trước. Vì vậy, nhà vô địch Tây Ban Nha sẽ cố gắng thuyết phục Trippier ở lại, nhưng sẽ cho phép anh ra đi nếu yêu cầu chuyển nhượng hoặc CLB nhận được "đề nghị phù hợp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.