Buồn vì chấn thương, Khắc Ngọc bất ngờ nhận xét về 'thủ phạm' Tấn Tài

30/10/2020 17:26 GMT+7

Sáng nay, tiền vệ nhạc trưởng của CLB Viettel Hồ Khắc Ngọc đã phải đi chụp phim kiểm tra chấn thương mắc phải trong trận hòa CLB Hà Nội 0-0, sau pha phạm lỗi của người đàn anh Tấn Tài.

Nói không quá, Hồ Khắc Ngọc là linh hồn của hàng tiền vệ CLB Viettel dù chỉ mới gia nhập đội đầu mùa giải này. Tự nhiên như hơi thở, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột của tuyến giữa.
Tuy nhiên ở trận gặp CLB Hà Nội, Khắc Ngọc đã nằm sân và phải được thay ra sau pha va chạm từ sau của Lê Tấn Tài.
Một số chuyên gia bóng đá và nhiều CĐV đã nhận định Tấn Tài được giao nhiệm vụ "vô hiệu hóa" Khắc Ngọc. Lão tướng Tấn Tài sau đó được thay ra khi đã hoàn thành sứ mệnh cùng nhận 1 thẻ vàng.
Sáng nay, Khắc Ngọc đã được bác sĩ CLB Viettel đưa đi chụp phim để kiểm tra mức độ chấn thương. Rất may là tiền vệ quê Nghệ An chỉ bị đau nhẹ ở gối, không nghiêm trọng như một số lo ngại ban đầu. 

Viettel đang dẫn đầu V-League 2020 khi giải chỉ còn 2 vòng

Minh Tú

Mặc dù vậy, Khắc Ngọc vẫn khá thất vọng khi các bác sĩ yêu cầu phải nghỉ ngơi trong 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể ra sân trong 2 trận quyết định còn lại cùng Viettel.
Dẫu vậy,  Khắc Ngọc vẫn đứng ra bảo vệ đàn anh Tấn Tài: "Tôi vui buồn lẫn lộn khi chấn thương không nặng nhưng sẽ khiến tôi không thể sát cánh cùng các đồng đội trong cuộc đua nước rút. Tôi đành an ủi là may chỉ bị đau nhẹ thôi. Thực tế, tôi đã có bị đau trước đó rồi. Pha va chạm với Tấn Tài tôi bị đuối nên "bổ" (ngã) luôn, chứ anh Tài cũng chưa va chạm mấy với tôi".
Vắng Khắc Ngọc đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của CLB Viettel. Mặc dù vậy, đội bóng áo đỏ vẫn chơi khá tốt, lấn lướt CLB Hà Nội trong hiệp 2 và tạo ra những pha nguy hiểm trước khi khép lại trận đấu với tỷ số hòa 0-0. 

Vắng Khắc Ngọc, nhưng Viettel vẫn chơi trên cơ Hà Nội trong hiệp 2

Minh Tú

Ở 2 trận cuối cùng của V-League 2020, CLB Viettel của Hồ Khắc Ngọc sẽ chạm mặt Than Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy ngày 3.11, sau đó sẽ chốt lại bằng trận đại chiến trên sân của Sài Gòn FC ngày 8.11.
Đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 35 điểm, Viettel đang nắm trong tay quyền tự quyết. Nếu thắng trong 2 trận còn lại, họ sẽ cầm chắc chức vô địch mà không cần phải bận tâm đến Sài Gòn (34 điểm) hay Hà Nội (33 điểm) đang bám sát phía sau.
"Tôi rất khát khao được tham gia sát cánh cùng anh em trong những trận cuối cùng của mùa giải, ở những thời khắc quyết định như thế này. Thật tiếc khi chấn thương buộc tôi phải ngồi ngoài.
Tôi sẽ cố gắng hết sức để ủng hộ, cổ vũ và phục vụ cho đội bóng. Không có tôi, anh em vẫn chơi rất tốt trước CLB Hà Nội nên tôi tin rằng cùng với HLV Trương Việt Hoàng, Viettel sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao trong 2 trận tới", Khắc Ngọc chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.