Hùng Dũng ở nhà xem V-League qua tivi, Văn Toàn vào trêu 'lầy lội’

30/03/2021 09:18 GMT+7

Không ra sân thi đấu cùng đồng đội tại V-League 2021 nhưng có lẽ Hùng Dũng sẽ nhanh chóng hồi phục vì luôn nhận được sự yêu thương của gia đình, đồng nghiệp, người thân, khán giả hâm mộ…Và anh còn phải ‘đối mặt’ với những lời trêu chọc, vui đùa rất ‘lầy’ của bạn bè.

Gần một tuần trước, Hùng Dũng lên bàn mổ vì dính chấn thương khá nặng ở chân phải. Nhưng bác sĩ Phạm Quốc Hùng (người mổ cho Hùng Dũng) đã thông báo tin khả quan là sau một tháng rưỡi nữa, Hùng Dũng đã có thể bỏ nạng hoàn toàn và có thể tập nặng sau 4 tháng. Sau 6 tháng, anh có thể thi đấu được trở lại.

Vụ Hoàng Thịnh đạp Hùng Dũng gãy chân: ‘Đó là thói quen từ nhỏ’

Tối 29.3, đội Hà Nội bước vào trận đấu vòng 6 V-League 2021 gặp đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trước khi thi đấu, các cầu thủ đội Hà Nội đã có hành động rất ý nghĩa, mặc áo vàng có in hình Hùng Dũng trước ngực và nâng chiếc áo có số 88 để nhắn nhủ đến người đồng đội thân yêu của mình.

Các đồng đội luôn nhớ đến Hùng Dũng và mong anh mau hồi phục

ẢNH: MINH TÚ

Hùng Dũng chưa thể có mặt ở sân Hàng Đẫy vì anh còn đang phải tập đi. Ngồi ở nhà xem tivi với cậu con trai, Hùng Dũng không khỏi xúc động trước những tình cảm của anh em dành cho mình. Anh bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân vào tối 29.3: “Never give up! Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng Dũng trong quãng thời gian khó khăn nhất, Dũng vô cùng cảm kích và trân trọng những tình cảm đó, hi vọng rằng Dũng sẽ mau chóng bình phục và trở lại sân cỏ, đáp lại tình thương yêu của mọi người”.

Highlights Topalen Bình Định 0-0 Becamex Bình Dương: Tiến Linh "hỏng ăn" đáng tiếc

Những tấm ảnh và dòng trạng thái mà Dũng chia sẻ ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực, hàng chục nghìn lời bình luận đã gửi gắm tình cảm đến Hùng Dũng. Trong đó, tiền đạo Văn Toàn của CLB Hoàng Anh Gia Lai tung ra quả “còm” rất hài hước và còn không quên tag các cầu thủ khác vào cho xôm tụ: “Chắc giờ nhiều tiền lắm. Mọi người vào thăm chắc cho phong bì nhiều lắm. Hùng Dũng cho vay ít tiền vay làm kinh doanh ông ơi ...”.

Hậu phương vững chắc của Hùng Dũng

ẢNH: FACEBOOK NHÂN VẬT

Hùng Dũng cũng không phải “dạng vừa”, “phản pháo” lại ông bạn hài hước của mình: “HAGL 13 điểm bằng 13 triệu. Số tài khoản có rồi, làm đi nhé. You are rich kid”. Hai đồng nghiệp của đội tuyển Việt Nam đối đáp qua lại bằng những bình luận rất dí dỏm. Bà xã Hùng Dũng cũng “chen” vào câu chuyện bằng câu trêu Văn Toàn: “Đếm mỏi tay mà vẫn chưa thấy của Vato đâu”.
Hùng Dũng cứ được tiếp lửa bằng những lời yêu thương thế này, sẽ nhanh khỏi thôi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.