Nếu Hoàng Anh Gia Lai cứ đá thế này, bầu Đức không muốn vô địch cũng khó

28/03/2021 20:16 GMT+7

'Tôi không vội vàng với Công Phượng đâu. Mọi người cứ chờ xem nhé', Kiatisak cười và lấp lửng trước nỗi lo của rất nhiều người khi Công Phượng tịt ngòi 4 trận liên tiếp ở V-League 2021. Và Công Phượng bùng nổ, thăng hoa thực sự ở hai vòng đấu tiếp theo.

Kiatisak đúng là không vội với Công Phượng. Zico Thái thậm chí còn chẳng vội cho Phượng đá chính. Chân sút của HAGL ngồi dự bị cho Đại Dương ở 2 trận liên tiếp gặp Viettel FC và CLB TP.HCM. Nhưng cứ mỗi khi Phượng vào sân, HAGL lại có bàn khai thông thế trận.

Thấy thương cho Lee Nguyễn

ẢNH: NGỌC LINH

Cả hai tình huống đều được HAGL triển khai từ cánh phải. Cả hai tình huống, Công Phượng chỉ mất vài phút để chớp được thời cơ. Kiatisak đã chuẩn bị rất kỹ cho HAGL một thứ vũ khí sắc mang tên Công Phượng. Anh thực sự là mình, là Công Phượng mà chúng ta chờ đợi suốt bấy lâu nay.

Highlights HAGL 3 - 0 TP.HCM: Công Phượng tỏa sáng, Lee Nguyễn "tắt điện" tại phố núi

Kiatisak quả thực không vội với Công Phượng. Và ông đã đúng khi ngay cả khi yêu cầu anh chơi xa khung thành, Công Phượng vẫn có cách để toả sáng một cách đúng nghĩa. Nhưng Công Phượng không phải là cái tên duy nhất thay đổi cục diện của HAGL lúc này, trong bối cảnh đội bóng phố núi đang đứng trên đỉnh của giải đấu.

Phượng hay quá Phượng ơi!

ẢNH: NGỌC LINH

Chúc mừng Minh Vương

ẢNH: NGỌC LINH

Văn Toàn thực sự xuất sắc

ẢNH: NGỌC LINH

Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh luôn biết cách kéo giãn hàng thủ đối phương để một tiền đạo ảo khác bất ngờ xuất hiện. Ở trận đấu trước, Văn Thanh là người gây bất ngờ tột độ với Viettel FC. Còn ở trận này, Minh Vương là người biết cách tạo ra điểm nhấn. Công ấy thuộc về Kiatisak.
Hàng công đột biến. Hàng thủ tạo ra sự chắc chắn ấn tượng. Ở trận thứ 3 liên tiếp, HAGL không để thủng lưới. Đó là một thành tích quá đỗi ấn tượng mà đội bóng của bầu Đức không thể làm được trong rất nhiều mùa giải đã qua. Công ấy thuộc về Kiatisak.
Sau 5 năm, người ta mới thấy HAGL đứng đầu bảng V-League. Nhưng cũng phải rất lâu rồi, người ta mới thấy được HAGL bảo vệ vị trí số 1 ngay ở vòng đấu kế tiếp. Chiến thắng thuyết phục của HAGL trước CLB TP.HCM ở vòng 6 không chỉ là sự khẳng định cho tham vọng và sự tiến bộ về đẳng cấp của HAGL.
HAGL đang  lên hương bởi một hàng thủ quá chắc chắn và hàng tấn công lợi hại. Ứng viên vô địch đã gọi tên HAGL. Còn người làm nên chiến tích ấy – nếu có – chính là Kiatisak!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.