Chelsea dùng mức lương 'khủng' trói chân 'máy quét' số 1 thế giới

23/11/2018 19:05 GMT+7

Tiền vệ N'Golo Kante đã cam kết gắn bó lâu dài với Chelsea sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

[VIDEO] KANTE GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI CHELSEA VỚI MỨC LƯƠNG "KHỦNG"
Theo Sport Mail, Kante đã ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó với Chelsea thêm 5 năm, khoảng thời gian mà anh sẽ nhận mức lương lên đến 290.000 bảng/tuần. Các cuộc đàm phán đã được tiến hành từ mùa hè vừa qua sau khi tiền vệ người Pháp thu hút sự chú ý từ PSG.
"Tôi rất vui khi kéo dài thời gian thi đấu cho Chelsea. Tôi đã có 2 năm tuyệt vời ở đây và hy vọng mọi chuyện còn tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Kể từ khi đến đây, tôi đã trưởng thành hơn, chơi tốt hơn. Tôi thích đội bóng, thích thành phố London và rất hạnh phúc ở đây", Sport Mail dẫn lời Kante sau khi gia hạn hợp đồng.
Chelsea đã giành được chữ ký của Kante vào mùa hè năm 2016 sau khi anh góp công lớn trong chức vô địch kỳ diệu của Leicester. Với 32 triệu bảng trả cho Leicester, "The Blues" đã vượt qua PSG để có được sự phục vụ của tiền vệ trụ có lối chơi rất đơn giản nhưng hiệu quả này.
Kante đã cùng Chelsea giành chức vô địch mùa giải 2016-2017 và được bình chọn hiệp hội các cây bút thể thao tại Pháp bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.
Kante (7) là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea Reuters
Sự nghiệp của Kante tiếp tục thăng tiến khi anh cùng tuyển Pháp giành chức vô địch thế giới hồi tháng 7 vừa qua. Cách đây chỉ 3,5 năm, anh còn là một cầu thủ vô danh ở Caen và được Leicester mua về với giá chỉ 5,6 triệu bảng. Hiện anh được xem là 1 trong những tiền vệ trụ tốt nhất thế giới.
Ở mùa giải này, Kante tiếp tục là cầu thủ quan trọng trong đội hình Chelsea. Anh nhanh chóng thích nghi với sơ đồ 3 tiền vệ của tân HLV Maurizio Sarri và đồng đội mới Jorginho. Cầu thủ 27 tuổi là 1 trong 7 cầu thủ thi đấu trọn vẹn 90 phút trong tất cả 12 trận tại Premier League của "The Blues". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.