HLV Sarri không thể lí giải tại sao Chelsea thua Wolves

06/12/2018 14:15 GMT+7

HLV Maurizio Sarri tỏ ra rất lo lắng khi Chelsea để thua ngược 1-2 trên sân Wolves khi mà 'The Blues' chuẩn bị có cuộc chạm trán với Manchester City (Man City) vào cuối tuần này.

Rạng sáng nay (6.12, giờ VN), Chelsea đã bất ngờ để thua 1-2 trên sân Wolves trong loạt trận vòng 15 Premier League. "The Blues" chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian trận đấu và có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Ruben Loftus-Cheek. Thế nhưng, các pha lập công của Raul Jimenez và Diogo Jota cho đội chủ nhà đã làm thay đổi mọi thứ.
Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Chelsea trên sân khách, sau thất bại trước Tottenham hồi tuần trước. Điều này khiến HLV Sarri không thể lí giải nổi.

tin liên quan

Bị 'sốc nhiệt' trước Tottenham, Chelsea nhận trận thua đầu tiên

Lần đầu tiên ở mùa này đội quân bất khả chiến bại của HLV Maurizio Sarri, CLB Chelsea đã tê liệt hoàn toàn khi đối mặt kình địch cùng thành phố London là Tottenham và chịu thua đậm 1-3 ở trận đấu rạng sáng nay 25.11 tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

"Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận. Thế nhưng, khi Wolves có được bàn thắng nhờ vào may mắn, chúng tôi trông giống như một đội bóng khác. Các cầu thủ không còn giữ được khoảng cách và lối chơi quen thuộc. Tôi thật sự rất lo lắng.
Tôi lo lắng không phải vì kết quả trận đấu mà là vì cái cách mà chúng tôi phản ứng sau khi dẫn bàn. Chúng tôi có đến 4-5 cơ hội sau khi tỷ số là 1-0 nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng và rồi sau đó thì chúng tôi mất mọi thứ. Tôi không nghĩ những sự thay đổi người có vấn đề. Vấn đề nằm ở tinh thần của các cầu thủ", Sport Mail dẫn lời HLV Sarri.
Chelsea (áo xanh) nhận trận thua sốc trước Wolves Reuters
Hướng đến trận đấu với Man City vào cuối tuần này, nhà cầm quân người Ý nói: "Man City là đội bóng ở đẳng cấp khác so với chúng tôi. Chelsea chỉ cạnh tranh một vị trí trong top 4. Kết quả trận vừa qua khiến cho chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Tinh thần của các cầu thủ có thể bị ảnh hưởng nhưng tôi nghĩ rằng thất bại này cũng có mặt tốt. Đó là đôi khi tôi thấy các cầu thủ quá tự tin".
Sau trận thua Wolves, Chelsea đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có 31 điểm, kém Tottenham 2 điểm và hơn Arsenal 1 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa "The Blues" và Man City đã là 10 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.