Thắng Napoli, Juventus thẳng tiến đến ngôi vô địch Serie A

04/03/2019 08:36 GMT+7

Chiến thắng 2-1 trước Napoli trong trận đấu có đến 2 chiếc thẻ đỏ được trọng tài rút ra giúp Juventus gia tăng cách biệt với đối thủ lên thành 16 điểm.

Rạng sáng nay (4.3, giờ VN), Juventus có thêm 1 chiến thắng quan trọng trong hành trình bảo vệ chức vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp khi thắng Napoli 2-1 ngay trên sân đối phương.
Juventus sớm có lợi thế hơn người ở phút 25 khi Kevin Malcuit chuyền bóng bất cẩn để Ronaldo cướp được thoát xuống khiến thủ môn Alex Meret phải băng ra cản phá. CR7 té ngã và trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp mà không cần phải xem lại hệ thống VAR. Dù vậy, những đoạn quay chậm lại sau đó cho thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha té ngã sau khi nhảy lên tránh thủ môn chứ không có bất kỳ va chạm nào.
Với việc Meret bị truất quyền thi đấu, HLV Carlo Ancelotti đã buộc phải rút tiền đạo Arkadiusz Milik ra để thay thủ môn dự bị David Ospina vào sân. Việc làm đầu tiên của thủ môn này là phải vào lưới nhặt bóng sau pha sút phạt của Miralem Pjanic ở phút 28.
Vừa vào sân, Ospina đã phải vào lưới nhặt bóng Reuters
Trước khi hiệp 1 kết thúc, Emre Can nhân đôi cách biệt cho Juventus với một pha đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm.
Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu một lần nữa đến ở phút 47 khi Pjanic nhận thẻ vàng thứ 2 với lỗi để bóng chạm tay. Với việc quân số 2 bên trở lại cân bằng, Napoli tràn lên tấn công. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã mang lại hiệu quả khi Jose Callejon ghi bàn ở phút 61. 
Insigne đá hỏng phạt đền Reuters
Đến phút 83, Napoli được hưởng một quả phạt đền khi Alex Sandro để bóng chạm tay trong vùng cấm địa Juventus. Tuy nhiên, từ cự ly 11m, Lorenzo Insigne lại sút bóng trúng cột dọc, bỏ lỡ cơ hội giành lại 1 điểm.
Với chiến thắng này, chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp xem như đã nằm trong tay của Juventus khi khoảng cách giữa họ và Napoli đã được nâng lên thành 16 điểm (72 so với 56).
Kết quả các trận đấu:
Torino 3 - 0 Chievo
Genoa 0 - 0 Frosinone
SPAL 1 - 2 Sampdoria
Udinese 2 - 1 Bologna
Atalanta 3 - 1 Fiorentina
Napoli 1 - 2 Juventus
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.