Võ sĩ Khabib Nurmagomedov xác nhận bố của mình đang nguy kịch

Giang Lao
Giang Lao
19/05/2020 10:40 GMT+7

Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trên mạng xã hội Instagram, võ sĩ nhà vô địch UFC hạng nhẹ người Nga, Khabib Nurmagomedov xác nhận bố của mình vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Theo Khabib Nurmagomedov, bố của anh là ông Abdulmanap Nurmagomedov, 57 tuổi, nhiễm Covid-19 và bị biến chứng làm ảnh hưởng tới bệnh tim.
Do ông Abdulmanap đã phẫu thuật tim cách đây 1 năm, nay lại tiếp tục phẫu thuật nên đã khiến ông rơi vào tình cảnh cực kỳ nguy hiểm.
Ông Abdulmanap nhập viện từ cuối tháng 4, sau khi điều trị ở Makhachkala nhưng tình trạng không thể khá lên, nên đã được chuyển đến bệnh viện quân đội Moscow bằng máy bay trực thăng.
Sau cuộc phẫu thuật tim lần 2, ông Abdulmanap rơi vào hôn mê, nhưng theo tin mới nhất từ trang RT Sport, hiện bố của võ sĩ Khabib Nurmagomedov đã tỉnh lại nhưng vẫn không thể di chuyển hay nói gì được. 

Ông Abdulmanap (trái) từng là cựu võ sĩ, luôn tháp tùng con trai ở mỗi sự kiện UFC

MMA

Khabib Nurmagomedov cũng tiết lộ, trong gia đình họ hàng của mình hiện có hơn 20 người nhiễm Covid-19 đang được điều trị, và cũng có một số người đã bị thiệt mạng.
Vì vậy, qua cuộc nói chuyện trên Instagram, võ sĩ này khuyên người dân Nga ở Dagestan và nhiều nơi khác nên làm theo mọi hướng dẫn của nhà chức trách để phòng ngừa dịch bệnh.
“Covid-19 sẽ không chừa một ai, dù bạn giàu hay nghèo, thấp hèn hay nổi tiếng...”, Khabib Nurmagomedov nói thêm, và cho biết kế hoạch hiện nay của anh là chăm sóc bố mình khỏi bệnh, sau đó mới tính tới chuyện trở lại tập luyện và thi đấu.
Trong khi đó, dù từng gây nhiều xích mích với Khabib Nurmagomedov, các võ sĩ Conor McGregor hay Tony Ferguson đều lên tiếng cầu nguyện cho bố của võ sĩ người Nga này mau chóng bình phục. Tương tự, “ông trùm” làng võ UFC, Dana White cũng ca ngợi ông Abdulmanap là “một nhà vô địch”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.