Nhóm cầu thủ U.23 Việt Nam đổ bộ cố đô Huế

06/03/2018 14:34 GMT+7

Nhận lời tham dự lễ khai mạc vòng chung kết (VCK) U.19 quốc gia, sáng 6.3 nhóm các cầu thủ U.23 Việt Nam lần lượt di chuyển đến thành phố Huế, sẵn sàng cho các hoạt động buổi chiều.

Có mặt tại Huế sớm nhất, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC) đáp xuống sân bay Phú Bài từ lúc 7 giờ sáng.
Chàng thủ môn cao to đẹp trai như các…. “Opa Hàn Quốc” rất háo hức tham dự lễ khai mạc VCK U.19 quốc gia, sau khi từng tham dự và trưởng thành từ giải U.19 quốc gia cùng với những Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng...
Sau khi dự buổi lễ khai mạc vào chiều ngày 6.3 tại sân Tự Do, Văn Hoàng sẽ di chuyển vào Đà Nẵng để hội quân cùng Sài Gòn FC để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu khai mạc V-League với Quảng Nam.
Đến 10 giờ 30, lần lượt các cầu thủ cánh phía Bắc như trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại đã đến Huế và lấy phòng tại khách sạn Casablanca.
Đến chiều, thủ môn Đặng Ngọc Tuấn cũng sẽ có mặt sau khi dự lễ xuất quân cùng CLB SHB.Đà Nẵng. BTC đã cử riêng một người đưa đón anh từ Đà Nẵng sang Huế.
Theo lịch trình sau khi đến Huế các cầu thủ sẽ dự lễ khai mạc VCK U.19 và nhận kỷ niệm chương từ BTC và lãnh đạo địa phương.
VCK U.19 quốc gia là một bệ phóng ý nghĩa của những tuyển thủ U.23 Việt Nam Lê Toàn
Trong tối cùng ngày nhóm cầu thủ này sẽ quay trở lại CLB để chuẩn bị cho các giải đấu chuyên nghiệp như hạng Nhất và V-League.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: “VCK U.19 này là một giải đấu rất chất lượng, là một sân chơi bổ ích cho các cầu thủ trẻ. Trước đây chúng tôi cũng từng được tham dự giải đấu này và trưởng thành lên rất nhiều cho những giải đấu cấp cao hơn như U.21 hay U.23.
Các tuyển thủ U.23 Việt Nam sẽ dự lễ khai mạc VCK U.19 quốc gia Lê Toàn
Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ thể hiện thật tốt ở giải đấu năm nay cho những mục tiêu xa hơn là giải U.19 châu Á, SEA Games 2019 hay Olympic 2020”.
Trong trưa cùng ngày, các cầu thủ U.23 Việt Nam đã đến bệnh viện trung ương ở Huế thăm bố của tiền vệ Trương Văn Thái Quý đang điều trị tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.