Bàn đá phản lưới giúp Liverpool thắng trận quan trọng trước Tottenham

01/04/2019 06:35 GMT+7

Pha đá phản lưới nhà của Toby Alderweireld ở những phút cuối đã giúp Liverpool có chiến thắng 2-1 rất quan trọng trước Tottenham, qua đó giành lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Man City.

Trong trận đấu muộn vòng 32 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (1.4, giờ VN), Liverpool tiếp đón Tottenham trong bối cảnh vừa bị Man City qua mặt trên bảng xếp hạng Premier League. Nếu không giành chiến thắng, "Lữ đoàn đỏ" sẽ bị tụt lại trong cuộc đua vô địch. 
[VIDEO] HLV KLOPP PHÁT BIỂU SAU TRẬN THẮNG TOTTENHAM
Trước áp lực buộc phải thắng, Liverpool đã thi đấu không thật sự tốt. Tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía thầy trò HLV Jurgen Klopp khi họ có được chiến thắng nhờ vào pha đá phản lưới nhà của Alderweireld ở đúng phút cuối của trận đấu.

tin liên quan

Liverpool - Tottenham: Hung thần mang tên Mane
Phái đánh bại Tottenham thì Liverpool mới bảo vệ được ngôi đầu bảng nhưng liệu Sadio Mane có tiếp tục đáp ứng được sự kỳ vọng khi gánh nặng ghi bàn cho “Đoàn quân đỏ” đang đè quá nặng lên đôi chân của anh?
Chiến thắng này giúp cho Liverpool có 79 điểm, hơn 2 điểm so với Man City, đội thắng Fulham ở trận đấu sớm hơn. Tuy nhiên, Man xanh vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.
Liverpool khởi đầu trận đấu khá chậm chạp nhưng có được bàn thắng ở tỷ số vào phút 16 nhờ công của Roberto Firmino. Tiền đạo người Brazil đã có mặt đúng chỗ đón đường chuyền từ Andy Robertson để đánh đầu làm tung lưới Tottenham.
Firmino đánh đầu mở tỷ số cho Liverpool Reuters
Tottenham cũng đang rất cần điểm cho cuộc đua vào top 4 Premier League nên họ cũng phản ứng mạnh mẽ. Các cầu thủ đội khách chơi đôi công và có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 70. Harry Kane mở đầu một pha tấn công để rồi Lucas Moura là người kết thúc thành công, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
Moura gỡ hòa cho Tottenham Reuters
Mọi chuyện còn có thể tệ hơn cho Liverpool nếu như Moussa Sissoko dứt điểm chính xác hơn trong pha phản công ở phút 85.
Tuy nhiên, đến phút cuối của trận đấu, thủ môn Hugo Lloris xử lý không tốt trong pha đánh đầu của Mohamed Salah, để bóng trúng Alderweireld rồi đi vào lưới nhà, mang về chiến thắng cho Liverpool.
[VIDEO] CHẤN THƯƠNG KHIẾN TUYỂN THỦ BRAZIL CÓ THỂ LỠ CUỘC ĐỐI ĐẦU VỚI LIVERPOOL
Kết quả các trận đấu:
Cardiff 1 - 2 Chelsea
Liverpool 2 - 1 Tottenham
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.