Thái Lan sốc vụ cựu tuyển thủ biến mất do bị xã hội đen truy đuổi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/04/2020 10:16 GMT+7

Bóng đá Thái Lan tiếp tục xôn xao vụ cựu tuyển thủ nổi tiếng Sarawut Masuk đang khoác áo CLB Nongbua Pitchaya FC bất ngờ biến mất do bị xã hội đen truy đuổi vì nợ nần cờ bạc.

Theo tờ Siam Sport của Thái Lan, hồi đầu tháng này, CLB Nongbua Pitchaya FC đã thông báo chấm dứt hợp đồng với Sarawut Masuk sau khi tiền vệ chạy cánh xuất sắc này bất ngờ biệt tăm khoảng gần 1 tháng không thể liên lạc được, dấy lên thông tin bị xã hội đen truy đuổi. CLB này cho biết dù đội bóng đá ngưng tập luyện do dịch Covid-19 nhưng thành viên của đội bóng vẫn thực hiện chế độ tập riêng tại nhà và được ban huấn luyện theo dõi hằng ngày.
Tuy nhiên, CLB Nongbua Pitchaya FC không thể liên lạc với Sarawut trong hơn 1 tháng và buộc họ phải hủy hợp đồng do vi phạm kỷ luật nghiêm trọng. Sarawut trước đó cũng đã góp mặt trong cả 4 vòng đấu của Nongbua Pitchaya FC ở Thai League 2 mùa này trước khi giải bị tạm đình chỉ do đại dịch Covid-19.

Sarawut (áo số 14) là một trong những người góp công giúp Thái Lan vô địch AFF Cup 2014

AFF

Nhiều thông tin trên báo giới sau đó tiết lộ rằng cựu tuyển thủ Thái Lan đang bị xã hội đen truy đuổi do bị nợ một khoản tiền lớn vì cờ bạc. Một số nguồn tin cho hay, Sarawut đã bị gọi điện dọa giết từ một người tự xưng là được thuê để đi đòi nợ. Nhiều người thân của cầu thủ này cho biết Sarawut đã rất bị sốc sau khi nhận các cuộc gọi nói trên.

Johan Cruyff, Tevez và những vụ bắt cóc chấn động thế giới bóng đá

Sự cố của Sarawut khiến người hâm mộ Thái Lan thực sự sốc khi anh được xem là một tiền vệ tài năng của bóng đá nước này, từng chơi cho các CLB danh tiếng như Muang Thong United, Bangkok Glass…, trước khi gia nhập Nongbua Pitchaya FC. Tiền vệ 29 tuổi này từng có 25 lần khoác áo tuyển Thái Lan trong thời kỳ thăng hoa dưới thời HLV Kiatisak khi đăng quang AFF Cup 2014, lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018, giải đấu mà anh được triệu tập cho trận gặp Việt Nam.

Xem lại Tuấn Anh kỹ thuật và mạnh mẽ trong trận Thái Lan - Việt Nam

Trước những bàn tán của dư luận, Satcha Sirisaket - một cựu HLV của CLB BBCU FC từng có thời gian làm việc trong giai đoạn khởi đầu sự nghiệp của Sarawut đã lên tiếng xác nhận về việc cựu tuyển thủ Thái Lan bị xã hội đen truy đuổi. “Mọi người đều lo lắng cho anh ấy nhưng không có cách nào có thể liên lạc được”, nhà cầm quân này cho biết. Nói với tờ Siam Sport hôm 11.4, vị HLV này kêu gọi Sarawut nên lộ diện để giải quyết vấn đề, đàm phán với chủ nợ, rồi trở lại thi đấu để thanh toán dần các khoản nợ nần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.