Quang Hải, Công Phượng sắp đối đầu với Mohamed Salah khi Liverpool 'lưu diễn' tại Hà Nội

17/01/2019 09:57 GMT+7

Nếu không có gì thay đổi, khoảng vài tháng tới, khán giả Việt Nam sẽ được tận mắt thưởng thức màn so tài đỉnh cao của đội tuyển Việt Nam và đối thủ được đánh giá là vô cùng hấp dẫn – CLB Livepool.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và đối tác đã gần như hoàn tất việc thỏa thuận đưa đội bóng lừng danh nước Anh Liverpool sang Việt Nam vào tháng 5.2019.
Đội bóng này sẽ đi qua một số nước châu Á trong mùa hè này và sau khi đặt chân đến Trung Quốc và Thái Lan, họ sẽ có mặt tại Hà Nội. Dự kiến Livepool sẽ đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình. Phí ra sân mà VFF và đơn vị trung gian phải trả cho Livepool chưa được tiết lộ, nhưng không dưới 100 tỉ đồng.
Năm 2013, VFF và bầu Đức đã từng chi 50 tỉ đồng để mời CLB Arsenal đến VN. Còn năm 2017, để có được chuyến du đấu tại Hà Nội của CLB Man City, bầu Hiển phải chi khoảng 35 tỉ đồng.
Hiện đang đứng vị trí đầu của bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, hơn Man City 4 điểm, Liverpool được đánh giá là ứng viên sáng giá vô địch mùa này.
Liverpool do HLV Jürgen Klopp người Đức dẫn dắt từ năm 2015, hiện có nhiều ngôi sao như thủ môn thuộc hàng đắt giá nhất thế giới người Brazil Alisson, trung vệ Virgil Van Dijk, tiền vệ Xherdan Shaqiri, đặc biệt bộ 3 huỷ diệt Mane, Firmino và Mohamed Salah trên hàng công.
Như vậy, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng tài nghệ và màn đối đầu giữa Quang Hải, Ngọc Hải, Công Phượng, Văn Đức… với Salah, Shaqiri cùng các ngôi sao sáng khác đến từ nước Anh. Cuộc đấu trí giữa HLV Park Hang-seo và HLV Jürgen Klopp cũng đáng được chờ đợi lắm chứ!
Công Phượng sẽ có cơ hội gặp gỡ CLB Liverpool nếu kế hoạch không có gì trục trặc Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.