HLV Park Hang-seo cảm kích việc 247 CĐV bay sang UAE tiếp lửa cho tuyển Việt Nam

15/01/2019 22:08 GMT+7

Nhà cầm quân người Hàn Quốc của đội tuyển bóng đá Việt Nam đã bảy tỏ sự cảm kích với tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành cho đội tuyển, đặc biệt ông tỏ ra xúc động khi biết tin trong ngày mai sẽ có 247 cổ động viên "cuồng nhiệt" bay chuyên cơ sang UAE

[VIDEP] KHẢ NĂNG ĐI TIẾP CỦA VIỆT NAM LÀ THẾ NÀO?

Khi được Phóng viên báo Thanh Niên thông báo trong cuộc họp báo trước trận đấu quyết định với Yemen chiều nay là sẽ có thêm 247 cổ động viên "cuồng nhiệt" bay trực tiếp chuyên cơ từ Việt Nam sang để kịp cổ vũ và động viên tinh thần cho toàn đội trước trận đánh lớn, HLV Park Hang-seo đã rất xúc động: “Tôi luôn rất cảm kích trước tình cảm các cổ động viên Việt Nam ở UAE và từ Việt Nam sang ủng hộ đội tuyển. Đó là những sự trân quý dành cho đội tuyển mà không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết.

Tôi và đội bóng biết rất rõ rất nhiều cổ động viên đều khát khao và mong muốn Việt Nam có chiến thắng ở trận đấu cuối vòng bảng này. Chúng tôi cũng muốn chiến thắng và sẽ làm hết sức mình để có 3 điểm ở trận ngày mai. Tôi hy vọng tuyển Việt Nam sẽ trình diễn một lối chơi đẹp và đem về một chiến thắng cho các cổ động viên”.

HLV Park Hang-seo rất hạnh phúc khi biết có thêm Cổ động viên Việt Nam sang tiếp lửa cho đội tuyển Ngọc Linh

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng nhấn mạnh “ VFF và đội tuyển Việt Nam thực sự tri ân tấm lòng mà người dân cả nước dành cho đội tuyển những ngày vừa qua. Dù kết quả 2 trận đầu chưa tốt nhưng chúng tôi luôn nhận được sự động viên cùng những nhắn nhủ thân thương động viên đội tuyển.

Ngày hôm nay, toàn thể thành viên của đội rất hạnh phúc và vinh dự đón nhận những lời động viên, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Cũng như sự ủng hộ của những người Việt Nam đang làm việc, học tập và sinh sống tại UAE. Ngoài ra thông qua báo chí tôi biết có rất đông những người hâm mộ Việt Nam bay từ quê nhà sang cổ vũ cho đội bóng ở trận gặp Yemen.

Trong đó chuyên cơ chở 247 cổ động viên bay thẳng đến UAE để hết mình ủng hộ đội tuyển quả thật là tấm lòng lớn lao dành cho toàn đội. Toàn thể BHL, cầu thủ đều cảm thấy rất vui khi có thêm những động lực từ phía sau để nâng cao hơn nửa sức chiến đấu. Đến lúc này cả đội đang nỗ lực tối đa và rất quyết tâm giành thắng lợi trong trận đấu quan trọng với Yemen”.

Thêm nhiều cổ động viên Việt Nam sang sẽ làm "nóng" khán đài UAE Anh Thúy

Được biết chuyến bay Boeing 787 của Vietnam Airlines với chất lượng dịch vụ 4 sao tiêu chuẩn Skytrax chở cổ động viên Việt Nam sang UAE ủng hộ cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận quyết định với Yemen sẽ có trên 300 người, trong đó có 247 cổ động viên được may mắn nhận suất miễn phí trọn gói từ nhãn hàng cà phê Wake-up 247 thuộc tập đoàn Masan bao gồm vé máy bay 2 chiều Việt Nam - UAE, vé vào sân Hazza Bin Zayed xem trận tuyển Việt Nam đá với Yemen, ăn uống, sinh hoạt và bảo hiểm du lịch.

Những cổ động viên cuồng nhiệt này được chọn chỉ trong vòng chưa đến 6 tiếng đồng hồ sáng nay thông qua một cuộc chơi hết sức đơn giản là chia sẻ bài đăng trên trang Facebook của Wake-up 247, để ở chế độ công khai (public), tag tên 23 người bạn trùng tên 23 cầu thủ Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 và cuối cùng là điền thông tin vào form theo yêu cầu.

Đối với nhiều cổ động viên Việt Nam, cơ hội này giống như một giấc mơ có thật. 10 giờ 30 ngày mai họ sẽ được Wake-up 247 thuộc tập đoàn Masan thuê chuyên cơ tổ chức bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) với sự hỗ trợ của Công ty du lịch Vietravel để bay sang đất nước Tây Á.

Dù chỉ vài tiếng dừng chân ngắn ở UAE (vì xem xong sẽ trở về ngay) nhưng được đắm mình trong bầu không khí sục sôi của Asian Cúp, được tận mắt chứng kiến Công Phượng, Quang Hải và đồng đội thể hiện tài năng, bản lĩnh cũng như tinh thần chiến đấu tuyệt vời, đồng thời được reo hò trên khán đài tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển thân yêu của mình trước Yemen để tìm cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out thì với cổ động viên không còn gì tuyệt vời bằng.

Các cổ động viên sẽ cùng mặc áo đỏ sao vàng đến UAE "nhuộm đỏ khán đài" Anh Thúy
Cổ động viên Việt Nam sẽ mang lại nhiều màu sắc tại UAE
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.