Văn Toàn: Từ 'con trai' trở thành đối tác cứng của bầu Đức

03/04/2021 15:12 GMT+7

Làm nổ tung các cầu trường V-League 2021 bằng những bàn thắng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đồng thời cũng “ghi bàn” ấn tượng trên thương trường, trở thành "đối tác" của bầu Đức với quán cà phê Ông Bầu tại Hải Phòng.

Người hùng sân cỏ…

Chiều tối 2.4, Văn Toàn đã giúp HAGL dễ đá hơn rất nhiều trong chuyến làm khách tại "hiểm địa" Lạch Tray với bàn thắng mở tỷ số ở phút 15, mở ra chiến thắng 2-0 để giúp HAGL giữ vững ngôi đầu V-League 2021 trong 3 vòng liên tiếp.

Danh hài Quang Thắng nhận Văn Toàn làm con rể và hứa tặng đất đai ở Hải Phòng

Văn Toàn đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, với xấp xỉ 150 trận đấu cho đội bóng HAGL anh hằng yêu mến. Sau 8 vòng đấu, Văn Toàn đã có 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong tổng cộng 12 bàn thắng của HAGL đến thời điểm này.
Thực tế, Văn Toàn đang so kè sòng phẳng với những chân sút ngoại hàng đầu giải đấu đỉnh cao của V-League, xếp thứ 3 danh sách dội bom chỉ kém 1 bàn so với Eydison và Rafaelson và là lá cờ đầu của những chân sút nội.
00 Sự kiện khai trương quán cà phê của cầu thủ Văn Toàn đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân tại Hải Phòng

Sự kiện khai trương quán cà phê của cầu thủ Văn Toàn đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân tại Hải Phòng

Trời không phụ người có lòng. Sự vươn lên khẳng định mình của Văn Toàn là những gì bầu Đức đã ấp ủ, mong chờ và kỳ vọng vào "mấy đứa con" - như cách ông vẫn hay trìu mến và tự hào nhắc.
Nhìn Văn Toàn đá, người ta thấy được sự kết hợp giữa vẻ đẹp của kỹ thuật, ngọn lửa chiến đấu, tinh thần lăn xả và fair-play. Đó là những vẻ đẹp của thứ bóng đá khiến bầu Đức hằng mơ ước, sẵn sàng bỏ hàng ngàn tỉ đồng vào bóng đã vẫn "sướng".
00 HLV Kiatisak cùng đội ngũ quản lý thương hiệu cà phê Ông Bầu chúc quán cà phê của Văn Toàn sẽ được đông đảo khách hàng yêu thích

HLV Kiatisak cùng đội ngũ quản lý thương hiệu cà phê Ông Bầu chúc quán cà phê của Văn Toàn sẽ được đông đảo khách hàng yêu thích

'Con trai' cưng trở thành đối tác cứng của bầu Đức

Thú vị thay, cậu cầu thủ "con trai" Văn Toàn từ hôm nay đã chính thức vươn mình trưởng thành một thương nhân chánh hiệu, thậm chí trở thành đối tác "cứng" chính thức của bầu Đức qua sự kiện khai trương quán cà phê Ông Bầu ở địa chỉ 193 Văn Cao (Hải Phòng).
Nằm trên phố cà phê sầm uất nổi tiếng của xứ hoa phượng đỏ, quán cà phê Ông Bầu của Văn Toàn nổi bật với mặt tiền đặc biệt rộng rãi hàng chục mét, với màu sắc chủ đạo vàng tươi đặc thù của màu kiến trúc theo phong cách cổ điển của Pháp.
00 Kiatisak, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Công Phượng, Hồng Duy giao lưu cùng người hâm mộ

Kiatisak, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Công Phượng, Hồng Duy giao lưu cùng người hâm mộ

Cả con phố cà phê đã như mở hội khi trong ngày khai trương quán Ông Bầu của Văn Toàn, nhất là khi toàn đội HAGL bất ngờ "tập kích" dẫn đầu là HLV Kiatisak và nhóm tuyển thủ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương...
Hàng ngàn fan hâm mộ đã không ngại nắng nôi xếp hàng nhiều giờ liền từ ngoài vào trong quán để chờ được gặp thần tượng để chụp ảnh và xin chữ ký.
Anh Nguyễn Nam có mặt từ rất sớm tại quán Ông Bầu 193 Văn Cao phấn khích chia sẻ: “Tôi nghe danh đã lâu và giờ đã được tận hưởng cà phê Ông Bầu tại Hải Phòng. Mình theo dõi fanpage Ông Bầu lâu rồi nên khi quán vừa mở bán là mình đến thưởng thức ngay. Đúng như lời đồn, cà phê ngon, rẻ, sạch, rất hợp với khẩu vị của mình. Càng tuyệt vời khi ông chủ quán là cầu thủ Văn Toàn, một thần tượng lâu năm của mình”.
00 Zico Tháil và Xuân Trường ký tặng cho người hâm mộ

Zico Tháil và Xuân Trường ký tặng cho người hâm mộ

00 Xuân Trường, Brandao và Hồng Duy ký tặng người hâm mộ

Xuân Trường, Brandao và Hồng Duy ký tặng người hâm mộ

Vui vẻ trong ngày chính thức trở thành đối tác của "papa bầu Đức", Văn Toàn chia sẻ về lý do thử sức ở ngành giải khát: "Trước đó, Toàn và các đồng đội đã được chú Đức, chú Hải, chú Thắng tặng cho quán cà phê flagship Ông Bầu ở TP.HCM nên cũng học được không ít kinh nghiệm kinh doanh và quản lý.
Mình vốn rất yêu thích kinh doanh và đã thử sức ở một số lĩnh vực như nhãn hàng thời trang VATO 9, nên Toàn quyết định thử sức khởi nghiệp mở quán cà phê Ông Bầu tại Hải Phòng".
Suốt cả buổi sáng, Văn Toàn là người bận rộn nhất giữa vòng vây người hâm mộ Hải Phòng. Việc anh ghi bàn vào lưới đội nhà một ngày trước chỉ càng làm chỉ số yêu thương của fan đất Cảng với chàng tiền đạo vô tư này tăng vọt thêm hơn nhiều.
00 Ông chủ nhỏ Văn Toàn ký tặng bóng cho người hâm mộ

Ông chủ nhỏ Văn Toàn ký tặng bóng cho người hâm mộ

Ngược lại, Văn Toàn cũng rất hạnh phúc khi quyết định đầu tư vào quán cà phê Ông Bầu ở thành phố Hoa phượng đỏ đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Rất đông người, với đủ mọi thành phần từ học sinh, sinh viên đến người lớn tuổi, phụ huynh... đã đến và mãn nguyện.
Văn Toàn chia sẻ: "Còn gì vui hơn khi người dân Hải Phòng được thưởng thức cà phê thật của các Ông Bầu cùng nhiều loại thức uống phong phú, tạo nét đặc sắc riêng với mức giá hợp lý trong một không gian hiện đại và đậm chất thể thao do chính Toàn lên ý tưởng thiết kế. Toàn mong rằng quán cà phê Ông Bầu này sẽ trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng tại đây”.
Chắc hẳn trong ngày vui của "con trai" Văn Toàn, bầu Đức là một trong những người vui nhất. Qua thời gian, những cậu bé con ngày nào khóc đêm vì nhớ bố mẹ đã trưởng thành, là những doanh nhân giàu tiềm năng thậm chí là đối tác cứng của mình.
Danh hài Quang Thắng bất ngờ xuất hiện và giao lưu cùng Văn Toàn

Danh hài Quang Thắng bất ngờ xuất hiện và giao lưu cùng Văn Toàn

Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi 3 ông bầu - doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật. Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 200 điểm bán đi vào hoạt động tại 40 tỉnh thành trên toàn quốc. Với mỗi ly thức uống được bán ra, thương hiệu cà phê Ông Bầu sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ phát triển tài năng Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.