Ra mẫu giày riêng như Quang Hải, Tuấn Anh không ngán tuyến giữa CLB Bình Định

10/03/2021 17:05 GMT+7

Sau Quang Hải , tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tung ra thị trường dòng dày riêng TA11 mang tên mình và tuyên bố không ngán tuyến giữa rất giàu sức mạnh của CLB Bình Định trong trận đối đầu ngày 14.3 tới.

Sau quãng thời gian nghỉ tết và dịch Covid-19, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và các đồng đội HAGL sẵn sàng làm nóng sân cỏ V-League bằng cuộc chạm trán với CLB Bình Định lúc 17 giờ 30 ngày 14.3 tới.
Là linh hồn tuyến giữa HAGL, Tuấn Anh tự tin sẽ có màn trình diễn tốt với đôi giày mới mang thương hiệu của mình. Đây là dòng giày được anh thiết kế riêng và vừa phân phối ra thị trường với các mức giá 690.000 (đế FT đá sân cỏ nhân tạo) và 950.000 đồng (sân cỏ tự nhiên).

Công Phượng tiết lộ việc quan trọng hơn cả ghi bàn cho HAGL

Xét ra, Tuấn Anh là cầu thủ V-League thứ 2 sau Quang Hải ra dòng giày riêng mang tên mình. Qua phản hồi, TA11 nhận được khá nhiều lời khen là êm, mềm, nhẹ và ôm chân.
Chắc chắn, cuộc đối đầu giữa Tuấn Anh và các tiền vệ rất giàu sức mạnh và được tổ chức tốt của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ là mấu chốt quan trọng của trận đấu trên sân Pleiku.

Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL tập luyện dưới cái nắng gắt Gia Lai

Minh Trần

UBND tỉnh Gia Lai đã cho phép khán giả trở lại sân Pleiku, với sức chứa khoảng 50% để bảo đảm giãn cách. Chắc chắn đó sẽ là trận đấu hấp dẫn khi Bình Định và Gia Lai là 2 địa phương có mối quan hệ anh em đặc biệt thân thiết, với nét giao thoa sâu sắc về văn hóa, dân cư...
"Tôi đang cảm thấy thể trạng bản thân rất ổn. Nếu có cơ hội ra sân tôi sẽ luôn sẵn sàng dù rõ ràng CLB Bình Định của HLV Nguyễn Đức Thắng có lối chơi rất khó chịu. Nhưng tôi tự tin khi đối đầu với các tiền vệ CLB Bình Định.
Chắc chắn khi ra sân, tôi và các đồng đội sẽ vẫn giữ nguyên triết lý chơi bóng của HAGL. Tôi không ngại đối đầu với cầu thủ nào cả và mong HAGL sẽ thể hiện được lối chơi của mình để khán giả hài lòng", Tuấn Anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.