Nhà vô địch UFC Jon Jones cầm súng ngắn đuổi bắt trộm

05/11/2020 19:44 GMT+7

Một video được nhà vô địch hạng nặng UFC Jon Jones đăng tải trên mạng xã hội cho thấy mức độ nghiêm trọng của vụ việc khi anh phải dùng đến súng ngắn.

Huyền thoại UFC Jon Jones đã đăng một video ghi lại cảnh anh cầm súng ngắn đuổi theo một kẻ tình nghi là trộm đột nhập vào nhà mình. Đoạn video bắt đầu với cảnh một người đàn ông xuất hiện trên đường vào ngôi nhà của Jones ở Albuquerque, New Mexico.
Tên trộm đã rình mò và tiếp cận một số chiếc xe của Jones trước khi chó bắt đầu sủa lớn hơn, chính điều này đã cảnh báo cho võ sĩ người Mỹ về một mối nguy hiểm tiềm tàng. Chỉ một lúc sau, Jones bắt đầu tiến về phía tên trộm trước khi hắn nhìn thấy anh và bỏ chạy.

Jon Jones đăng tải video trên trang cá nhân của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Giải thích về tình huống này, Jones đã viết: “Hắn ta vẫn còn may mắn vì tôi đủ thông minh để không bắn một người đang chạy tháo lui. Tôi biết thời gian này thật sự khó khăn vì ảnh hưởng của đại dịch, thế nhưng chẳng lẽ cuộc sống của bạn không đáng giá bằng một vài của cải vật chất hay sao? Nếu bạn là tôi, bạn sẽ xử trí như thế nào?”
Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên trong năm nay Jones ra tay xử lý những thành phần ‘bất hảo’. Trong cuộc bạo loạn và cướp bóc sau thảm kịch George Floyd vào đầu năm nay, Jones đã dũng cảm xuống đường tịch thu các bình xịt và công khai cảnh cáo những kẻ bạo loạn ở quê nhà Albuquerque.

Jon Jones cầm súng dí theo tên trộm

Ảnh: Chụp màn hình

Vài ngày sau, Jones lại xuống đường cùng với một nhóm người để giúp dọn dẹp thành phố quê hương bị tàn phá của mình.
Huyền thoại 33 tuổi đã từ bỏ danh hiệu vô địch hạng dưới nặng của mình vào mùa hè vừa qua để chuẩn bị cho việc chuyển lên thi đấu ở nội dung hạng nặng mà anh đã mong muốn từ lâu. Jon Jones được đánh giá là võ sĩ hạng dưới nặng xuất sắc nhất lịch sử của UFC và đã có 8 lần bảo vệ thành công đai vô địch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.