Mất chỗ vì Ronaldo, Dybala sẽ rời Juventus trong hè này

16/05/2019 19:05 GMT+7

Anh trai của tiền đạo Paulo Dybala vừa khẳng định rằng chân sút người Argentina sẽ rời khỏi Juventus trong mùa hè này vì muốn được thi đấu nhiều hơn.

Hồi mùa hè năm ngoái, Juventus đã chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo và sự có mặt của tiền đạo người Bồ Đào Nha khiến cho Dybala không còn là sự lựa chọn thường xuyên trên hàng công đội bóng thành Turin.
Đây chính là lý do khiến Dybala quyết định rời khỏi Juventus trong mùa hè này, theo anh trai Gustavo của tiền đạo này.

tin liên quan

Juventus đưa Pochettino thành ứng viên số 1 thay thế HLV Allegri
Sau thất bại ở 0-2 trước AS Roma ở vòng 36 Serie A cuối tuần trước, chiếc ghế của HLV Massimiliano Allegri đang ngày càng lung lay dữ dội. Theo một nguồn tin báo giới Ý, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham được “Lão phu nhân” đưa lên thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế “nóng” ở đội bóng thành Turin mùa tới.
"Nhiều khả năng Paulo sẽ rời Turin trong mùa hè này. Cậu ấy cần sự thay đổi. Cậu ấy từng cảm thấy rất thoải mái ở Ý nhưng giờ thì không, tương tự như nhiều cầu thủ Juventus khác. Cậu ấy không phải là người duy nhất ra đi", Gustavo nói trên Radio Impacto.
Theo báo chí Ý, Dybala có thể sẽ sang Atletico Madrid để thế chỗ Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp đã nói lời chia tay người hâm mộ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha và nhiều khả năng sẽ sang Barcelona.
Bên cạnh Atletico Madrid, Dybala hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich, M.U, PSG và cả Inter Milan. Juventus sẽ chỉ để anh này ra đi nếu nhận được từ 100 triệu euro trở lên.
Dybala không có mâu thuẫn gì với Ronaldo Reuters
Trong mùa giải vừa qua, Dybala không được thi đấu thường xuyên khi hàng công của Juventus có sự xuất hiện của Ronaldo. Tuy nhiên, theo Gustavo thì giữa 2 người không có mâu thuẫn gì.
"Vấn đề với Ronaldo ư? Không, Dybala và Ronaldo không có mâu thuẫn gì. Vấn đề là cậu ấy còn trẻ và muốn thi đấu nhiều hơn mà thôi", Gustavo cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.