Sốc: De Gea không có phiếu bầu nào ở giải Thủ môn xuất sắc

24/10/2017 19:53 GMT+7

Thủ thành David De Gea của Manchester United (M.U) không nhận được bất kỳ phiếu bầu nào trong cuộc bình chọn Thủ môn xuất sắc nhất do FIFA tổ chức.

Rạng sáng nay (24.10, theo giờ Việt Nam) FIFA đã công bố những người chiến thắng các danh hiệu trong buổi lễ được tổ chức tại London (Anh). Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã có lần thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2017.
Ở hạng mục bình chọn Thủ môn xuất sắc nhất năm 2017, Gianluigi Buffon của Juventus là người giành chiến thắng. Đây là điều có thể hiểu được khi thủ thành người Ý cùng đội bóng thành Turin vào đến chung kết Champions League cũng như giành cú đúp giải trong nước.
Trong số các thủ môn hiện nay, De Gea được đánh giá rất cao về tài năng. Thủ thành người Tây Ban Nha là chốt chặn đáng tin cậy trong khung thành của M.U. Ở mùa giải vừa qua, anh cũng cùng "Quỷ đỏ" giành chức vô địch Europa League.
Ở cuộc bình chọn Thủ môn xuất sắc nhất năm 2017 vừa qua, người hâm mộ M.U rất muốn biết De Gea nhận được bao nhiêu phiếu bầu chọn. Tuy nhiên, tiết lộ của Mirror mới đây khiến các fan của "Quỷ đỏ" bị sốc, đó là thủ môn 26 tuổi không nhận được bất kỳ phiếu bầu nào.
Buffon giành giải Thủ môn xuất sắc nhất AFP
Trong cuộc bình chọn nói trên, Buffon giành chiến thắng khi nhận được 42,42% tổng số phiếu bầu. Manuel Neuer của Bayern Munich đứng thứ 2 với 32,32%. Thủ thành Keylor Navas, người khoác áo Real Madrid đứng thứ 3 khi có 10,10%.
Đứng thứ 4 trong danh sách là Thibaut Courtois (Chelsea) với 9,09%. Tiếp theo lần lượt là Hugo Lloris (Tottenham - 3,03%), Jan Oblak (Atletico Madrid - 2,02%), Marc Andre Ter Stegen (Barcelona - 1,01%), Allison (AS Roma - 0,01%).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.