Huyền thoại đua F1 Michael Schumacher hồi phục thần kỳ

21/07/2020 15:33 GMT+7

Ông Jean Todt - cựu chủ tịch đội đua Ferrari vừa tiết lộ về tình hình sức khỏe của huyền thoại đua F1 Michael Schumacher .

Sau gần 7 năm chống chọi với sinh tử, thế giới vừa biết được tin về sự hồi phục của người 7 lần đăng quang F1 Michael Schumacher khi ông Jean Todt tiết lộ: “Người hâm mộ trên khắp hành tinh sẽ sớm thấy được Michael Schumacher”.
Đây là tin rất vui bởi kể từ khi tai nạn do trượt tuyết năm 2013, Schumacher nằm liệt giường do bị chấn thương sọ não rất nặng. Gia đình của anh không cho bất kỳ ai tiết lộ về tin tức điều trị của Schumacher nên người hâm mộ của anh chỉ biết cầu nguyện cho anh có thể hồi phục.
Theo thông tin mà giới truyền thông biết được sở dĩ Schumacher hồi phục thần kỳ là nhờ được bác sĩ danh tiếng Philippe Menasche điều trị bằng phương pháp cấy ghép tế bào gốc để hồi phục hệ thần kinh trung ương.

Người hâm mộ thường xuyên cầu nguyện cho Schumacher hồi phục

AFP

Hiện Schumacher 51 tuổi, đã hết hôn mê và có thể xem các cuộc đua F1 mà anh yêu thích. Tay đua huyền thoại này cũng đang theo dõi sự tiến bộ của con trai ông Mick Schumacher, một ngôi sao đang lên trong làng đua xe tốc độ.
Ông Jean Todt chia sẻ: “Tôi đã thăm Michael Schumacher vào tuần trước. Anh ấy có sức chiến đấu tuyệt vời. Tôi hy vọng thế giới sẽ có thể gặp lại anh ấy. Đó là những gì anh ấy và gia đình đang nỗ lực để hướng tới".
Được biết huyền thoại đua F1 Michael Schumacher hiện đang đối mặt với tình trạng teo cơ và loãng xương do nằm một chỗ quá lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.