EURO 2020: Sức khỏe của Christian Eriksen đã ổn định!

Minh Tân
Minh Tân
13/06/2021 01:01 GMT+7

Cả thế giới đã ‘sốc’ vì trường hợp của tiền vệ Christian Eriksen của Đan Mạch đang thi đấu thì bất ngờ đổ gục xuống sân, nằm bất động khiến trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại EURO 2020 phải tạm hoãn khi tỷ số đang là 0-0.

Đó là tình huống Christian Eriksen gục ngã trên sân ở gần cuối hiệp 1 sau khi bị trúng bóng vào người và không va chạm với ai. Diễn biến diễn ra chỉ trong tích tắc, nhưng ngay sau đó các cầu thủ trên sân phát hiện sự cố bất thường đã kêu gọi trọng tài dừng trận đấu kiểm tra. 

Eriksen được đưa vào bệnh viện

AFP

 
Các cầu thủ Đan Mạch đứng gần Christian Eriksen nhận thấy cầu thủ này mất ý thức và có biểu hiện nuốt lưỡi đã lập tức thực hiện các biện pháp sơ cứu và kêu gọi bác sĩ vào sân cấp cứu. Tuy nhiên sau gần 5 phút Christian Eriksen vẫn bất tỉnh khiến các bác sĩ phải dùng biện pháp hô hấp nhân tạo cùng các biện pháp khác nhưng ngôi sao này không thể hồi tỉnh. Ngay sau đó Eriksen được đưa vào bệnh viện Rigshospitalet cấp cứu. 
Theo thông báo mới nhất của UEFA, hiện tại tình trạng của Eriksen đã dần ổn định và anh đã tỉnh lại. Thông tin này đã khiến những người hâm mộ bóng đá “thở phào” nhẹ nhỏm.
Liên quan về trận đấu trên sân Parken, sau khi hai đội bóng yêu cầu được thi đấu tiếp và UEFA đã đồng ý cho bắt đầu lại trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan vào lúc 1 giờ 30 (giờ VN). Trận đấu sẽ tiếp tục 4 phút cuối cùng của hiệp 1 và sau đó hai đội nghỉ giải lao 5 phút trước khi bước vào hiệp 2.

Christian Eriksen gục ngã trong trận Đan Mạch - Phần Lan, chuyện gì đã xảy ra?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.