Mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đã trở nên rất xấu

26/03/2018 13:40 GMT+7

Tiền vệ Paul Pogba được cho là đã không nói chuyện với HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) trong suốt thời gian gần đây.

Đang không có được sự ủng hộ từ Mourinho tại M.U, trong thời gian gần đây, "Người đặc biệt" thường xuyên sử dụng cầu thủ trẻ McTominay cho vị trí của Pogba. Báo chí Anh mới đây đã loan tin về mối quan hệ cơm không lành canh chẳng ngọt giữa tiền vệ người Pháp và huấn luyện viên của mình.
Khi được hỏi về tình hình hiện tại của Pogba, Didier Deschamps, Didier Drogba và Mario Balotelli đã chia sẻ những ý kiến của mình trong một phóng sự của Telefoot.
Huấn luyện viên hiện tại của tuyển Pháp tin rằng thời gian tới chắc chắn mọi chuyện sẽ được cải thiện đối với Pogba: "Tôi đã có cuộc trao đổi dài với Pogba để tìm hiểu rõ nguyên nhân. Anh ta đã có một khoảng thời gian khó khăn tại Manchester và điều này liên quan đến những vấn đề về thể lực, và cả trong suy nghĩ của anh ấy, mỗi thứ một ít. Không có lí do gì ngăn cản việc tình trạng hiện tại của anh sẽ được cải thiện", Deschamps khẳng định.
Didier Drogba cũng từng một thời gian dài thi đấu dưới sự chỉ đạo của Mourinho, bi quan hơn: "Hơn một lần tôi có chuyện với Mourinho, ông ấy không bao giờ dễ chịu với những người mà ông không ưa thích".
Về phần mình, Balotelli thẳng thắn hơn rất nhiều: "Tôi rất yêu mến Pogba. Rõ ràng đang có điều gì đó không ổn".
Chỉ có Pogba mới có thể cải thiện được tình hình hiện nay AFP
Mối quan hệ hiện tại giữa Pogba và Mourinho vẫn chưa được dàn xếp ổn thỏa. Theo tờ The Sun, tiền vệ người Pháp đã không còn nói chuyện với huấn luyện viên của mình tại M.U. Tờ báo Anh cũng cho biết thêm rằng Pogba thường thông qua Rui Faria, một trong những trợ lí của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, mỗi khi có việc cần trao đổi với Mourinho. Và anh cũng phải trả giá cho những điều này bằng việc mài đũng quần trên ghế dự bị tại M.U trong nhiều tuần lễ qua.
Rõ ràng, chỉ có chính bản thân Pogba mới có thể đảo ngược được tình thế khó khăn hiện tại của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.