'Thí sinh đeo mặt nạ' Anh Thúy xin dừng thi X-Factor

02/04/2014 18:58 GMT+7

(iHay) Chiều 2.4, ca sĩ Anh Thúy đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Thúy đã xin phép Ban tổ chức dừng thi tại đây".

(iHay) Chiều 2.4, ca sĩ Anh Thúy đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Thúy đã xin phép Ban tổ chức dừng thi tại đây".

>> Ca sĩ Anh Thúy đòi 'biến mất khỏi thế gian' sau scandal ở X-Factor
>> Có bàn tay đạo diễn 'vở kịch' Anh Thúy giả dạng thí sinh thi X-Factor?
>> Giám khảo X-Factor Dương Khắc Linh: 'Anh Thúy đóng kịch quá giỏi
>> Dân mạng đòi ca sĩ Anh Thúy rời X-Factor vì đóng giả thí sinh đeo mặt nạ
>> Thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor chính là ca sĩ Anh Thúy nhóm Mây Trắng

 
Huyền Minh (nay chính là Anh Thúy) quyết định xin rút khỏi X-Factor - Ảnh: BTC

Sau khi đăng status "muốn biến mất khỏi thế gian", cách đây ít phút, ca sĩ Anh Thúy tiếp tục chia sẻ một status khác với nội dung xin dừng cuộc chơi tại X-Factor.

Cô viết: "Thúy đã xin phép Ban tổ chức dừng thi mặc dù ban tổ chức vẫn dang rộng vòng tay và muốn Thúy tiếp tục niềm đam mê ca hát nhưng Thúy không muốn ảnh hưởng đến chương trình, đến các bạn thí sinh khác".

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cũng khẳng định: "Lỗi lầm này hoàn toàn thuộc về mình Thúy. Mọi người đừng hiểu lầm là chương trình dàn dựng. Thúy chỉ muốn tìm lại cảm giác trong âm nhạc nên muốn hát trong thân phận 1 người khác để có cảm xúc hơn nhưng giờ thì nó cũng đã mất đi rồi thôi thì quay trở lại cuộc sống trước kia để không ảnh hưởng đến ai nữa".

Cô cũng mong khán giả hãy tiếp tục ủng hộ chương trình Nhân tố bí ẩn và chúc chương trình sẽ thành công tốt đẹp đồng thời xin lỗi khán giả một lần nữa.

 
Anh Thúy chia sẻ quyết định xin rút khỏi X-Factor - Ảnh: chụp màn hình

Động thái này của Anh Thúy cũng nằm trong dự đoán của nhiều người. Bởi hơn ai hết, chính Anh Thúy cũng hiểu rằng nếu tiếp tục cuộc thi, cô sẽ khó lòng nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Trước đó, khi được hỏi về hướng xử lý trường hợp Huyền Minh (nay là Anh Thúy), ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa, đơn vị phối hợp tổ chức chương trình X-Factor, cho biết: "Chúng tôi sẽ tùy theo diễn biến tâm trạng của thí sinh này mà có hướng xử lý thỏa đáng".

Thông qua báo chí và mạng xã hội, các giám khảo như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh cũng đều cho rằng Anh Thúy nên dừng bước tại đây. 

Hiện ban tổ chức vẫn chưa có bình luận hay quyết định chính thức gì. iHay.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Ca sĩ Anh Thúy: "Tôi chỉ muốn được yên bình"

Ngay sau khi Anh Thúy đăng những dòng chia sẻ xin dừng thi X-Factor trên trang cá nhân, iHay.vn đã có cuộc trao đổi nhanh với cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

* Việc chị xin dừng thi X-Factor có thật không?

- Tôi đã xin phép ban tổ chức cho dừng tham gia cuộc thi tại đây và hiện đang chờ ban tổ chức đưa ra quyết định dù rằng họ vẫn bày tỏ mong muốn để tôi tiếp tục đam mê của mình.

* Vì sao chị lại đưa ra quyết định này?

- Tôi đi thi vì muốn tìm lại cảm xúc với âm nhạc nhưng giờ tôi đã đánh mất cảm xúc rồi thì đi thi còn ý nghĩa gì nữa.

Thật sự tôi mệt mỏi lắm rồi, nói chung là không muốn đi thi nữa. Tôi dừng lại cũng là để mọi người không hiểu lầm ban tổ chức vì mọi chuyện hoàn toàn do tôi tự nghĩ ra và thực hiện, ban tổ chức không biết gì cả.

* Chị đã suy nghĩ kỹ chưa?

- (Ngập ngừng) Tôi sợ thi tiếp thì khán giả sẽ nghĩ xấu chương trình. Thật ra chương trình không dàn dựng mà tất cả là do tôi. Tôi muốn được làm cho mình khác đi nên mới làm như vậy.

* Trước khi đưa ra quyết định này, chị có bàn bạc với bạn bè, người thân không?

- Tôi tự đi thi nên giờ tôi cũng tự quyết định dừng lại ở cuộc thi này, không làm phiền đến ai cả.

* Liệu chị có hối hận với quyết định này không?

- Bây giờ đi tiếp thì ai đâu mà ủng hộ cho tôi. Người ta chửi, "ném đá" quá trời. Ca sĩ đi thi vốn đã bị "soi" rồi mà giờ người ta còn biết sự thật nữa, người ta giận mình...

* Sắp tới chị có kế hoạch gì cho mình chưa?

- Tôi chưa có dự định gì. Giờ tôi chỉ muốn được yên bình!

Xin cảm ơn Anh Thúy!

Tổng giám đốc Cát Tiên Sa: Sẽ mời Anh Thúy lên làm việc

Cũng trong chiều 2.4, iHay.vn đã liên hệ với ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa, đơn vị phối hợp tổ chức chương trình X-Factor.

Ông Minh cho biết chưa nhận được thông tin Anh Thúy xin rút khỏi cuộc thi và cho biết trong ngày mai 3.4 sẽ mời Anh Thúy lên làm việc và đưa ra quyết định chính thức sau đó sẽ công bố đến báo chí và khán giả bằng văn bản.

Thiên Hương

>> Cựu thành viên Mây Trắng dính nghi án giả thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor
>> Cô gái mang mặt nạ gây sốt X-Factor
>> The X-Factor: Hồ Quỳnh Hương muốn tháo chạy khỏi ‘ghế nóng’
>> Hồ Quỳnh Hương thú tội đến trễ X-Factor vì... mê làm đẹp
>> Lý do Simon Cowell khai tử X-Factor Mỹ
>> Hồ Ngọc Hà đi chân trần, nhảy cực sung trong buổi giao lưu X-Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.