Chương trình truyền hình thực tế về gia đình Michael Jackson

07/11/2009 16:41 GMT+7

(TNO) Kênh truyền hình A&E (Mỹ) vừa công bố kế hoạch thực hiện chương trình truyền hình thực tế với nhân vật chính là 4 thành viên trong gia đình Michael Jackson. Đương nhiên, nội dung của chương trình này sẽ đề cập đến cái chết đột ngột của "ông vua nhạc pop" cũng như những buổi tập luyện cho chuyến lưu diễn không thể thực hiện được của ông.

Chương trình mang tên The Jacksons: A family dynasty, với sự tham gia của Jackie, Tito, Jermaine và Marlon Jackson.

Đại diện của A&E cho biết, The Jacksons: A family dynasty bao gồm 6 tập, mỗi tập có thời lượng 1 giờ đồng hồ. Tập đầu tiên sẽ chính thức phát sóng vào ngày 13.12.

Những người anh của Michael Jackson cũng đang tiến hành ghi âm một ca khúc cho soundtrack của phim This is it và đồng thời diễn tập cho chương trình kỷ niệm 40 năm ngày thành lập ban nhạc Jackson Five.

Ban nhạc Jackson Five gồm 5 thành viên là 5 anh em trong gia đình Jackson, trong đó có Michael Jackson, đã rất thành công với những bài "hit" như: ABCI’ll be there trong những năm cuối thập niên 60, đầu thập niên 70 của thế kỷ trước, trước khi Michael Jackson quyết định rời ban nhạc và bắt đầu sự nghiệp solo của mình.

Hiền Nhi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.