Làm đẹp với diễn viên Xuân Thùy

10/10/2006 21:23 GMT+7

Xuân Thùy có nét đẹp mộc mạc, bình dị của một cô gái miền Tây. Từ Bến Tre lên TP.HCM, Thùy theo học khoa diễn viên Trường cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh và đang từng bước khẳng định mình trên cả hai lĩnh vực, sân khấu kịch và điện ảnh.

Sau Ảo ảnh, Mộng phù du, Ngã rẽ cuộc đời, Bông hồng trà (phim), và Người nhà quê, Lâu đài tình ái, Xóm gà... (kịch), Thùy sắp tái ngộ màn ảnh nhỏ qua vai Khánh Du rất ấn tượng trong bộ phim truyền hình nhiều tập Người mẹ nhí. Với một lịch làm việc sít sao như vậy, Thùy vẫn giữ được nét mặt tươi mát, mặn mà. Đó là nhờ:

- Nước đá: Thùy tiết lộ, sáng sớm nào cô cũng rửa mặt bằng nước đá, vừa mang đến cảm giác tỉnh táo, mịn da mà còn giúp cho da săn dẻo và lỗ chân lông khít lại. Thùy rất quan tâm đến việc vệ sinh da mặt, nên bao giờ cũng rửa mặt thật sạch sau khi về nhà. Hằng tuần, Thùy tự đặt cho mình thói quen đắp mặt nạ tảo để dưỡng da, ăn nhiều rau, trái cây, tránh không táo bón, sẽ gây ảnh hưởng xấu cho nền da.

- Do thường phải xịt keo để hóa trang đóng phim, nên tóc Thùy dễ bị khô. Sau này, nhờ biết cách hấp dầu cho tóc, mái tóc "xứ dừa" của Thùy đã dần dần trở lại mềm mại như thuở nào.

- Lúc trang điểm, Thùy thường tập trung vào đôi mắt nhiều hơn hết. Đôi mắt to tròn - đó là lợi thế để Thùy trau chuốt cho "hai cửa sổ tâm hồn" của mình sáng và đẹp hơn.

Chân Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.