Hà Nội: Người có công được hỗ trợ 25 triệu đồng để cải thiện nhà ở

09/12/2007 23:58 GMT+7

Người hoạt động cách mạng Tiền khởi nghĩa, từ trước đến nay không ở thuê nhà thuộc sở hữu Nhà nước hoặc có thuê nhưng đã trả lại cho Nhà nước hoặc chưa được miễn, giảm tiền sử dụng đất khi Nhà nước giao đất để làm nhà ở. Mức hỗ trợ là 25 triệu đồng/người.

Hồ sơ gồm giấy xác nhận người hoạt động cách mạng Tiền khởi nghĩa. Trường hợp cán bộ Tiền khởi nghĩa đã được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cấp giấy xác nhận hoạt động cách mạng Tiền khởi nghĩa đã sử dụng để được miễn giảm tiền sử dụng đất khi mua nhà theo Nghị định 61/CP, Quyết định 118/TTg và Quyết định 20/TTg thì không được thực hiện theo quy định này. Ngoài đơn đề nghị (có xác nhận) và hộ khẩu, thì cũng cần phải có giấy tờ chứng minh về nhà đất: ở tư nhân (chưa được ở nhà Nhà nước) hoặc được thuê nhưng đã trả lại nhà cho Nhà nước (đối với đối tượng đã được ở thuê nhà thuộc sở hữu Nhà nước nhưng đã trả lại) hoặc giấy tờ chứng minh chưa được miễn giảm tiền sử dụng đất (đối với đối tượng đã được Nhà nước giao đất để làm nhà ở).

Trên đây là nội dung văn bản số 5946/HDLN của Sở Tài nguyên - Môi trường và Nhà đất Hà Nội và Sở Lao động - Thương binh - Xã hội thành phố vừa được ban hành.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.