Plug-in tăng cường âm thanh: Tính năng mới của DFX 7.0

28/11/2004 10:09 GMT+7

Plug-in tăng cường âm thanh DFX (có tại website http://www.fxsound.com/) được sử dụng hầu hết cho các trình Multimedia hiện nay vì nó có thể tái tạo âm thanh hay hơn và trung thực hơn so với các plug-in cùng loại. Với những cải tiến rất lớn từ giao diện cho đến chất lượng âm thanh với phiên bản mới nhất là 7.0 thì điều đó càng được khẳng định.

Những cải tiến mới trong phiên bản 7.0

Giao diện gọn, rõ ràng, dễ hiệu chỉnh và trông rất chuyên nghiệp. Bạn có thể cảm nhận được “âm thanh sống động” lướt theo nhịp điệu của bài hát ngay tại màn hình chính của DFX. Đó là phần mới mà DFX bổ sung: Audio Spectrum Analyzer

Cải tiến lớn nhất lại thuộc về Processing Mode: chế độ tăng cường âm thanh

o Music type I: là chế độ tăng cường âm thanh phù hợp với hầu hết các thể loại nhạc thông dụng.

o Music Type II: là một chế độ tăng cường âm thanh đặc biệt dành riêng cho thể loại nhạc hiện đại như: hip-hop, dance, modern rock.

o Speech: là chế độ tăng cường âm thanh chỉ dành riêng cho việc xem phim.

Để tiết kiệm màn hình hiển thị của chương trình thì DFX 7.0 hỗ trợ chế độ Mini-mode. Tạo âm thanh sống động hơn khi thưởng thức nhạc bằng Headphones với tính năng Listening Environment Optimization. Tương thích tốt với tất cả phiên bản Winamp không phân biệt 2.0 hay 3.0 hay 5.0, tất cả chỉ dùng chung một gói cài đặt.

Giang Vũ Văn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.