SCB tài trợ 7,5 triệu USD xây dựng sân gold tiêu chuẩn quốc tế

17/11/2007 19:46 GMT+7

Ngày 16.11, tại Đà Nẵng đã diễn ra lễ ký kết tài trợ vốn dự án giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) - Chi nhánh Đà Nẵng và Công ty Cổ phần sân Gold Indochina Hội An thuộc tập đoàn Indochina Capital.

Theo đó, SCB sẽ tài trợ 7,5 triệu USD chiếm 17,1% tổng vốn của dự án. Khoản vay này nhằm phục vụ cho việc xây dựng, vận hành khu sân Gold và có nguồn trả nợ là toàn bộ doanh thu từ hoạt động của sân Gold.

Dự án sân Gold Montgomerie Link được xây dựng trên một khu đất có diện tích khoảng 70ha thuộc địa bàn tại xã Điện Ngọc và Điện Dương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Sau khi hoàn thành, Montgomerie sẽ là quần thể sân Gold 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với các villa nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng, hệ thống nhà hàng, câu lạc bộ tại trung tâm của sân Gold và hệ thống gian hàng kết hợp nhà ở tiêu chuẩn nằm dọc trục đường lớn ven biển.

* Vừa qua, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của công ty Vietnam Report, SCB được xếp nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

H.Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.