Tặng xe lăn cho người khuyết tật

30/11/2006 21:38 GMT+7

Ngày 29.11, tại TP Quy Nhơn (Bình Định), Tổ chức Kids First (Mỹ) phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bình Định trực tiếp trao tặng 280 chiếc xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng (ảnh). Được biết, đây là lần thứ hai Tổ chức Kids First tặng xe lăn cho người khuyết tật tại địa phương này.


Trước đó, ông Nguyễn Trọng Xuất  - Phó chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM cũng đã tiếp nhận 535 chiếc xe lăn, xe lắc trị giá 600 triệu đồng do đại diện Công ty cổ phần Phú Mỹ trao tặng. Số xe lăn, xe lắc trên sẽ được tặng ngay cho những người già tàn tật và trẻ em bại liệt tại TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước. (Tin, ảnh: Cao Nguyên - Lê Thanh - C.T.V)

Giúp bà con nghèo

Ngày 29.11, đoàn công tác từ thiện thuộc Ban đại diện Phật giáo Q.Gò Vấp (TP.HCM) do thượng tọa Thích Minh Ngãi dẫn đầu đã đến thăm và trao tặng 500 phần quà gồm gạo, mì gói, nước tương, dầu gió, thuốc tây, quần áo... cho một số bà con nghèo tại P.Khuê Mỹ và P.Mỹ Khê, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng và xã Điện Trung, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Mỗi phần quà là 110.000 đồng, kinh phí trên do bà Kim Anh - Việt kiều Mỹ giúp đỡ. (Trung Nguyên)

Tài trợ xây trường mẫu giáo

Ngày 29.11, Trường mẫu giáo Giao Hòa do Công ty Cargill Việt Nam tài trợ đã khánh thành tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Trước tình hình xã Giao Hòa chưa có trường học, các cháu mẫu giáo phải di chuyển quá xa để đến trường, Cargill đã xây dựng trường mẫu giáo này với kinh phí 400 triệu đồng gồm 3 phòng học tiện nghi, sạch sẽ cho khoảng 90 cháu từ 4-6 tuổi. Đây là ngôi trường thứ 16 được xây dựng từ quỹ từ thiện của Cargill. (Q.Thuần)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.