Hội thảo Quản lý bảo mật thông tin

08/11/2007 11:10 GMT+7

(TNO) Giáo sư Ted Humphreys – chuyên gia hàng đầu thế giới về Quản lý bảo mật thông tin, cha đẻ của các hệ thống quản lý bảo mật thông tin (ISMS) sẽ có mặt tại Việt Nam để chủ trì Hội thảo về Quản lý bảo mật thông tin vào 2 ngày 29-30.11.2007, tại khách sạn Sofitel Plaza Saigon (17 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM).

Giáo sư Ted Humphreys (ảnh) là thành viên chính thức của hiệp hội hoàng gia Anh: BCS – FBCS CITP (Hội Tin Học) và CISM (Quản trị viên bảo mật thông tin được chứng nhận). Ông là chuyên gia trong lĩnh vực bảo mật thông tin và quản lý rủi ro từ hơn 27 năm qua, trong những công ty đa quốc gia tại châu u, Bắc Mỹ và châu Á...

Tại hội thảo nói trên, Giáo sư Ted Humphreys sẽ chia sẻ và thảo luận các xu hướng quản lý bảo mật thông tin của cộng đồng doanh nghiệp quốc tế thuộc các ngành: kế toán, tài chính, chứng khoán, bảo hiểm, ngân hàng, công nghệ thông tin, dịch vụ y tế, công nghiệp ô tô, điện tử… nhằm tối đa hóa việc bảo mật thông tin trong các tổ chức; cách triển khai và đạt được lợi ích khi áp dụng các hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO 27001; tận dụng các cơ hội phát triển và gia tăng quan hệ với khách hàng, đối tác và hình ảnh thương hiệu thông qua việc quảng bá một hệ thống quản lý bảo mật thông tin hoàn chỉnh.

Tham gia Hội thảo, người tham dự có thể hiểu được cách thức tối đa hóa sự bảo vệ và bảo mật thông tin bao gồm đánh giá, phòng ngừa rủi ro. Tìm hiểu các yêu cầu, giải pháp, quy trình triển khai ISMS và đánh giá chứng nhận ISMS và các tiêu chuẩn như ISO 27001. Làm rõ các cơ hội phát triển và gia tăng quan hệ với khách hàng, đối tác và hình ảnh thương hiệu thông qua việc quảng bá việc áp dụng một hệ thống quản lý bảo mật thông tin hoàn chỉnh.

Hội thảo do TÜVRheinland Việt Nam và tổ chức tư vấn ECCI (Phillippines) phối hợp tổ chức. Đăng ký tham dự hội thảo tại: 08.825 8980 (số lẻ: 202/124/123) hoặc email: tuyen.le@vn.tuv.com; truc.dang@vn.tuv.com; phuc.nguyen@vn.tuv.com.

K.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.